Vụ PGĐ bệnh viện thừa nhận quan hệ với điều dưỡng và quay "clip nóng": Đã có kết luận chính thức

( PHUNUTODAY ) - Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa) vừa có kết luận vụ phó giám đốc BV quan hệ bất chính với điều dưỡng, lưu giữ clip nóng làm kỷ niệm.

Như chúng tôi đã đưa tin, sáng nay (5/6), liên quan đến vụ việc Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Thường Xuân bị tố ép điều dưỡng nữ quan hệ bất chính, ông Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Đến nay, Sở đã nắm được thông tin ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc BVĐK huyện Thường Xuân vi phạm các quy định về đảng, cán bộ công chức, bỏ ra ngoài khi đang trong giờ trực và đã cử đoàn công tác lên điều tra nắm bắt thông tin. Hiện, Sở đang chờ kết luận của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, cơ quan điều tra, sau đó mới họp đưa ra hình thức xử lý”.

pgd-benh-vien-huyen-bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-cap-duoi-1-1038-phunutoday

 Những ảnh nóng của ông minh và bà L.

Sáng nay (6/6), Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa) vừa có kết luận về vụ việc này.

Trong kết quả kiểm tra Đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với ông Trần Văn Minh, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân nêu rõ, từ cuối năm 2011 ông Minh có quan hệ tình cảm quá mức bình thường đối với cô Nguyễn Thị L, điều dưỡng của bệnh viện.

Cụ thể, 2 người hay nhắn tin có nội dung tình cảm cho nhau, hay đi chơi cùng nhau, chụp ảnh cùng nhau, quan tâm nhau hơn những đồng nghiệp khác. Vào cuối năm 2015, khi cô L. đang học ở Hải Phòng còn ông Minh học ở Hà Nội, ông Minh đã nhiều lần về Hải Phòng chơi cùng cô L. Tại đây 2 người có hành vi quàng vai, bá cổ, chụp ảnh chung với nhau, ông Minh giới thiệu với bạn bè của cô L, mình là chồng của cô L. và 2 người ngủ cùng phòng với nhau.

Ngoài ra, vào thời điểm bệnh viện tổ chức đi tham quan du lịch thì ông Minh và cô L. hay đi chơi riêng và có những hành động quan tâm thái quá.

pgd-benh-vien-huyen-bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-cap-duoi-2-1038-phunutoday

 Phó giám đốc BV Thường Xuân thừa nhận có quan hệ tình cảm với nữ điều dưỡng. Ảnh: Báo Vietnamnet

Vào khoảng 22h30 ngày 26/1/2017, mặc dù trong ca trực chính (Trực lãnh đạo) nhưng ông Minh đã đến phòng trọ của cô L ở thị trấn Thường Xuân. Thời điểm đó, ông Minh bị chồng cô L. phát hiện, bắt quả tang. Đây là hành vi làm trái quy định của ngành, khi lãnh đạo bệnh viện phải trực 24/24 giờ.

Vào ngày 30/1/2017 (mùng 3 Tết) ông Minh có hành động tranh giành điện thoại, ôm cổ cô L, gây xô xát với nhau khi làm việc.

Báo Tri Thức Trực Tuyến cũng đưa tin, về clip "nóng" của 2 người, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã xác minh, ông Minh và bà L. đều thừa nhận đó là hình ảnh của 2 người trong một đêm trực tại bệnh viện vào giữa 2015.

Từ các căn cứ trên, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân cho rằng ông Minh đã thiếu gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, có quan hệ nam nữ bất chính với nhân viên trong cơ quan.

Ông Minh vi phạm chuẩn mực gia đình và xã hội, tạo dư luận xấu, làm giảm uy tín của ngành. Ông Minh vi phạm về những điều đảng viên không được làm như vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống, vi phạm quy định ngành y tế.

Ủy ban kiểm tra Huyện ủy yêu cầu Đảng ủy Bệnh viện đa khoa Thường Xuân chỉ đạo chi bộ khoa Sản kiểm điểm, đề nghị hình thức kỷ luật đối với ông Trần Văn Minh theo quy định.

Theo:  khoevadep.com.vn