Vụ tài xế gây tai nạn ở hầm Kim Liên: Nỗi đau tột cùng của người thân 2 nữ nạn nhân

08:19, Thứ năm 02/05/2019

( PHUNUTODAY ) - Sau khi gây tai nạn khiến 2 nạn nhân tử vong, tài xế đã lái xe bỏ chạy nhưng bị người dân và lực lượng chức năng bắt giữ.

Hai nữ nạn nhân thiệt mạng thương tâm trong vụ tai nạn xảy ra ở hầm Kim Liên (Hà Nội) vào rạng sáng 1/5 là chị Đinh Thị Hải Yến (43 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng) và chị Trần Thị Quỳnh (43 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội).

Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xác định lái xe Mercedes Lê Trung Hiếu (SN 1980, trú tại phố Văn Cao, quận Ba Đình) gây tai nạn có nồng độ cồn cao và hiện đang bị tạm giữ.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Tại cơ quan công an, Lê Trung Hiếu khai nhận tối đó, anh đi dự họp lớp ở một quán bia trên phố Thợ Nhuộm, sau đó đưa một số người bạn về nhà. Lái xe Hiếu cũng cho biết, anh ta đã cầm lái ô tô từ năm 2006, tức là được gần 13 năm cho tới nay.

Theo lời khai của tài xế Hiếu, thời điểm xảy ra tai nạn, anh ngồi trên xe một mình. Căn cứ vào kết quả kiểm tra cũng như lời khai của tài xế cho thấy, anh ta đã sử dụng rượu bia.

Được biết, nạn nhân Quỳnh hiện đang làm giáo viên trường Tiểu học Thái Thịnh (quận Đống Đa, Hà Nội). Liên quan đến sự việc đau lòng này, em chồng của chị Quỳnh chia sẻ: “Chị Quỳnh có một người con trai, hiện đang học lớp 12 trường chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội nên việc ra đi của chị sẽ là nỗi mất mát vô cùng lớn đối với cháu và tất cả mọi người trong gia đình”.

Người em chồng của chị Quỳnh cũng cho biết, đêm ngày 1/5, chị dâu đi liên quan với bạn bè, trong lúc chị điều khiển xe về nhà thì gặp nạn.

Trong khi đó, hiệu trưởng trường Tiểu học Thái Thịnh cho biết: “Hiện Ban giám hiệu nhà trường đã đến nhà cô Quỳnh. để động viên, chia sẻ nỗi đau. Trong quá trình công tác, cô Quỳnh là người có chuyên môn tốt, được đồng nghiệp và phụ huynh các em học sinh quý mến”.

Chiếc ô tô gây tai nạn.

Chiếc ô tô gây tai nạn.

Thi thể hai nạn nhân xấu số hiện vẫn đang ở nhà xác Bệnh viện Bạch Mai chờ ngày làm lễ tang. Cũng tại đây, nhiều người thân chị Đinh Thị Hải Yến vẫn chưa hết bàng hoàng đau đớn khi nghe tin chị qua đời sau tai nạn kinh hoàng.

N.M.L.,(sinh viên năm 2 đại học, con gái chị Yến) liên tục bật khóc khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa. L. không nói lời nào, chỉ tựa đầu vào chiếc cột phòng chờ, lúc lại gục xuống hai tay. Thi thoảng nghe thấy tiếng nấc nghẹn ngào cất lên cùng dòng nước mắt chảy dài trên gương mặt.

Một người thân của chị Yến cho biết, từ khi biết tin mẹ gặp nạn khoảng 1h sáng nay, L. như người mất hồn, chỉ ngồi và khóc nấc lên. Gia đình chị Yến có hai người con, con gái lớn đang học đại học năm 2, còn con trai út có vấn đề về thần kinh nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Được biết, chồng chị Yến đã nhiều năm nay bị bệnh nặng, tay chân sưng phù nên không đi làm được. Mọi chi phí điều trị, chi tiêu trong nhà đều trông cậy hết vào nữ nạn nhân này.

Trước đó, khoảng 0h10 phút ngày 1/5, tài xế Lê Trung Hiếu lái chiếc ô tô Mercedes mang biển số 30F - 154.78 lưu thông hướng Xã Đàn - Đại Cồ Việt. Khi tới hầm Kim Liên thì tông trúng xe máy do 2 phụ nữ chở nhau. Sau khi va chạm, 2 nạn nhân nữ bất tỉnh, tử vong khi được đưa đi cấp cứu.

Báo cáo nhanh của Ban An toàn giao thông TP Hà Nội cho hay, tại thời điểm xảy ra tai nạn, nồng độ cồn đo được của tài xế Hiếu là 0,751 mg/1 lít khí thở.

Hiện tài xế Hiếu bị công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội tạm giữ để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc