Vụ taxi điên đâm 2 bà cháu: Gia đình xin đưa cháu bé về nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tình hình sức khỏe của cháu bé trong vụ tai nạn giao thông trên đường Hồng Hà rất nguy kịch, gia đình đã xin bệnh viện đưa cháu về nhà...

Sáng 4/3, nguồn tin từ BV Việt Đức cho biết, bé trai trong xe taxi mất lái đâm phải trên đường Hồng Hà nhập viện trong tình trạng huyết áp bằng 0, mạch bằng 0. Dù các bác sĩ nỗ lực cấp cứu, nhưng tình trạng cháu bé quá nặng, gia đình đã xin cho bé về nhà.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cháu Lê Minh K (20 tháng tuổi) được đưa vào BV Việt Đức cấp cứu lúc 16h30 trong tình trạng nguy kịch do đa chấn thương, mất máu nhiều.

Ngay lập tức, các bác sĩ kíp trực cấp cứu đã chuyển thẳng bệnh nhân vào phòng mổ. Theo đánh giá, tình trạng bệnh nhân rất nặng nề bởi em bị chảy máu sau phúc mạc. Bên cạnh đó, bệnh nhi còn vỡ xương chậu trầm trọng.

Các bác sĩ đã khẩn trương tiến hành thắt động mạch chậu bên để cầm máu tạm thời, đồng thời kiểm tra các tổn thương khác nhưng tiên lượng người bệnh rất nguy kịch và gia đình đã xin đưa bệnh nhi về.

Vụ taxi điên đâm 2 bà cháu: Gia đình xin đưa cháu bé về nhà
 Hiện trường vụ tai nạn

Như tin tức đã đưa trước đó, vào khoảng gần 17h ngày 3/3, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực đường Hồng Hà (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến hai bà cháu thương vong.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe taxi của hãng Thanh Nhàn mang BKS 31F-0967 đang lưu thông đến đoạn khu vực phía ngoài đê thuộc đường Hồng Hà thì mất kiểm soát tay lái nên đã đâm vào bức tường.

Chiếc “xe taxi điên” này cũng tông trúng phải hai bà cháu đang ngồi ở khu vực đó khiến người bà tử vong tại chỗ, cháu bé bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cơ quan công an hiện đang điều tra nguyên nhân và truy tìm tài xế gây tai nạn.

Vụ taxi điên đâm 2 bà cháu: Cháu bé hiện đang nguy kịch
Vụ taxi điên đâm 2 bà cháu: Cháu bé hiện đang nguy kịch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Xe taxi hãng Thanh Nhàn bất ngờ mất lái lao thẳng vào 2 bà cháu đang ngồi chơi sát mép đường đê khiến người bà tử vong, cháu bé nguy kịch.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn