Vụ thanh niên nghi sàm sỡ cô gái trên đường bị mọi người đẩy xuống mương: Công an triệu tập lên làm việc

( PHUNUTODAY ) - Một nam thanh niên đã bị người dân giữ lại sau nghi vấn sàm sỡ một cô gái đang đi trên đường.

Ngày 3/1, Công an xã An Thái, huyện An Lão, Hải Phòng, cho biết, đang làm việc với một thanh niên để xác minh hành vi sàm sỡ một cô gái. Hiện danh tính nam thanh niên này vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đó, ngày 1/1, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một nam thanh niên được cho là sàm sỡ một cô gái khi đang đi trên đường.

Sự việc được chia sẻ trước đó trên mạng xã hội gây xôn xao.

Sự việc được chia sẻ trước đó trên mạng xã hội gây xôn xao.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, sau khi nghi nam thanh niên này giở trò sàm sỡ một cô gái thì đã phóng xe bỏ chạy và bị người dân đuổi theo chặn lại. Sau đó, một số người dân đã giữ người này lại để tra hỏi về sự việc. Đáng chú ý, khi bị mọi chất vấn thì thanh niên này lại phủ nhận hành vi của mình. Thậm chí, thanh niên này còn lên giọng thách thức mọi người.

Trong khi đó phía cô gái được cho là nạn nhân thì cho biết, toàn bộ hành động sàm sỡ của nam thanh niên đã được một camera hành trình ô tô ghi lại được. Thấy vậy, một số người dân đã đẩy thanh niên này xuống mương nước gần đó và ngăn không cho người này lên.

Nam thanh niên bị mọi người đẩy xuống mương nước.

Nam thanh niên bị mọi người đẩy xuống mương nước.

Sự việc được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành vi của nam thanh niên trên. Trong khi đó, một số người cũng lên tiếng cho rằng không nên hành hung nam thanh niên mà cần phải đưa lên công an giải quyết.

Hiện vụ việc này vẫn đang được công an điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link