Con gái không may nôn trớ vào quần áo trong shop và hành xử đáng trách của người mẹ

( PHUNUTODAY ) - Thay vì xin lỗi shop quần áo thì người mẹ này lại nhanh chóng dẫn con gái ra khỏi cửa hàng ngay sau khi xảy ra sự việc.

Mới đây, trên mạng xã hội lại bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh bé gái không may nôn vào quần áo của một shop quần áo khi cùng mẹ đi xem đồ.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 1/1 tại khu vực Trương Định, Hà Nội. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong cửa hàng quần áo ghi lại được và đăng tải lên mạng xã hội.

Mẹ để con không may nôn vào quần áo ở cửa hàng nhưng lại không xin lỗi.

Mẹ để con không may nôn vào quần áo ở cửa hàng nhưng lại không xin lỗi.

Theo đó, vào ngày 1/1 vừa qua, một người phụ nữ đã dẫn theo con gái vào một shop quần áo để xem đồ. Tuy nhiên, trong lúc cả hai mẹ con đang đứng xem đồ thì bé gái bất ngờ có hành động giống như nôn thẳng xuống sàn nhà và dãy quần áo của cửa hàng. Vào thời điểm đó không có ai qua lại ở xung quanh vị trí của hai mẹ con này nên không phát hiện sự việc.

Sau khi thấy không có ai để ý, người mẹ này đã nhanh chóng dẫn con gái ra khỏi khu vực đó và không có một lời xin lỗi nào với phía shop quần áo.

Người mẹ sau đó đã dẫn con gái ra khỏi cửa hàng.

Người mẹ sau đó đã dẫn con gái ra khỏi cửa hàng.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều lên tiếng trích thái độ của người mẹ trong sự việc trên.

Mọi người cho rằng, cách hành xử của người mẹ không chỉ gây ảnh hưởng đến shop quần áo trên mà còn vô tình hình thành thói quen xấu cho con gái của mình. Một số người thì đoán rằng, có lẽ người mẹ này sợ bị shop quần áo bắt đền nên đã nhanh chóng dẫn con ra khỏi cửa hàng ngay sau khi xảy ra sự việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link