Đang ngồi sau xe chồng, người phụ nữ đột nhiên hoảng loạn rồi nhảy xuống đường chỉ vì nghe thấy âm thanh lạ

( PHUNUTODAY ) - Giây phút người phụ nữ giật mình rồi bất chấp nhảy nhào xuống đường làm nhiều người không khỏi thót tim.

Ngày 3/1, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bất ngờ nhảy khỏi xe máy khi đang lưu thông trên đường.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 8h15' sáng ngày 2/1 và được camera hành trình của một chiếc ô tô đi đằng sau người phụ nữ ghi lại được. 

Clip: Tài xế ô tô phanh "cháy đường" khi gặp cặp đôi đi xe máy.

Theo đó, vào thời trên, một cặp vợ chồng đang đi xe máy trên quốc lộ 5 cũ - hướng đi Hải Phòng thì bất ngờ sang bên trái đường và không hề quan sát đằng sau. Đúng lúc này đã có một chiếc ô tô đang đi đến từ đằng sau. Thấy vậy, tài xế đã phanh "cháy đường" để cố gắng tránh va chạm với cặp đôi đi xe máy này.

Đáng chú ý, khi tài xế phanh xe thì người phụ nữ ngồi phía sau đã bất ngờ nhảy khỏi xe máy và ngã nhào xuống đường. Có lẽ do giật mình bởi tiếng phanh ô tô ngay ở sau lưng nên người phụ nữ đã hoảng loạn rồi đột ngột nhảy khỏi xe máy. May mắn là sau cú ngã mạnh người phụ nữ này không gặp gì nguy hiểm đến tính mạng.

Người phụ nữ nhảy khỏi xe máy khi nghe thấy tiếng phanh ô tô.

Người phụ nữ nhảy khỏi xe máy khi nghe thấy tiếng phanh ô tô.

Đoạn clip được đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người và gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người chỉ trích cặp vợ chồng đi xe máy vì thiếu quan sát khi sang đường nên mới xảy ra tình cảnh trên. Bên cạnh đó, một số người thì lại cho rằng, từ khi nhìn thấy cặp vợ chồng đi xe máy từ xa thì tài xế ô tô nên lường trước và đưa ra phương án xử lý ngay thay vì gần đến nơi mới phanh gấp như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link