Vụ xe khách rơi xuống vực ở Lào Cai: 3 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - 3 nạn nhân chấn thương nặng nhất trong vụ xe khách rơi xuống vực ở Lào Cai hiện đã qua cơn nguy kịch.

Sáng 5/3, trao đổi với PV báo Gia đình và Xã hội, ông Phạm An Hùng - Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai cho biết, sức khỏe các nạn nhân bị đa chấn thương có nguy cơ tử vong cao trong những ngày qua hiện đã dần ổn định, nạn nhân nặng nhất cũng đã tỉnh táo, có nhận thức…

Các nạn nhân bị đa chấn thương có nguy cơ tử vong cao trong ngày 4/3 hiện đã ổn định sức khỏe, gia đình có nguyện vọng chuyển tuyến trên để điều trị nên đã được bệnh viện đồng ý chuyển về Việt Đức.

nguy-kich

Sức khỏe các nạn nhân hiện đã qua cơn nguy kịch 

Theo ông Hùng, toàn bộ số bệnh nhân điều trị trong vụ tai nạn xe khách làm 23 người thương vong được bệnh viện miễn phí thuốc men, ăn uống cũng như tiền vận chuyển bệnh nhân…

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 17h30 ngày 3/3, xe khách 29 chỗ chạy trên quốc lộ 4D đoạn qua xã Tòng Sành (Bát Xát, Lào Cai) bất ngờ lao xuống vực cách mặt đường khoảng 50 m. Trên xe có 23 người.

Lãnh đạo huyện Bát Xát thông tin, xe khách lật nhiều vòng khi lao xuống vực. Tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ, nhiều hành khách được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn