Vừa hết giãn cách, Tâm Tít liền đi sửa nhẹ nhan sắc đã xinh lại càng thêm xinh

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi U35, Tâm Tít vẫn là một trong những nàng cựu hot girl sở hữu nhan sắc mỹ miều, quyến rũ "vạn người mê".

Hơn 1 thập kỉ trước, Tâm Tít được biết đến là một nàng hot girl Hà Thành sở hữu dung mạo đúng chuẩn nữ thần. Sau 6 năm gả vào hào môn, Tâm Tít đã làm mẹ 2 con nhưng sắc vóc long lanh và mặn mà của nàng hot girl đời đầu vẫn làm dân tình xuyến xao mỗi khi ngắm nhìn. 

Empty

Hot girl Hà thành đời đầu vẫn được công chúng nhớ đến với ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ.

Empty

Ngay cả khi đã làm mẹ 2 con, nhan sắc của người đẹp sinh năm 1989 còn xinh đẹp hơn.

Tất nhiên, để giữ được đẳng cấp mãi mãi này, bà xã đại gia cũng phải rất chăm chút cho vẻ ngoài. Mới đây ngay sau khi hết giãn cách, Tâm Tít đã nhanh chân đi "chỉnh sửa" nhan sắc sau nhiều tháng ở trong nhà. 

Empty

Vừa hết dịch, Tâm Tít đã ra tiệm nối mi để có đôi mắt long lanh hơn. 

Empty

Tiếp đến, người đẹp 8X lại chuyển sang đi làm trắng để có hàm răng sứ sáng màu hơn. Vvới Tâm Tít, chỉ cần đẹp thì cô sẽ ráng chịu. 

Empty

Chẳng cần phải sửa sang mạnh tay mà chỉ chỉnh nhẹ đôi lông mi và hàm răng, Tâm Tít vốn đã xinh lại càng hút mắt. 

Có thể nói, không riêng gì Tâm Tít mà rất nhiều chị em cũng mong được đi tút tát vẻ ngoài sau một thời gian dài. Hiện có hàng loạt các dịch vụ làm đẹp đang "nở rộ" vì nhu cầu cao. Và nếu bạn đang chưa biết "tân trang" những bộ phận nào trên cơ thể, dưới đây là những gợi ý mà bạn có thể tham khảo trong thời gian tới:

- Tỉa tót mái tóc

Ngoài việc cắt tỉa đổi kiểu hay dặm lại chân tóc nhuộm, nhiều chị em còn nhuộm luôn màu tóc mới để "F5" hình ảnh của mình sau một thời gian dài. Tuy nhiên, cũng có những chị em vì yêu thích cảm giác mái tóc bồng bềnh chuẩn salon mà chỉ ra tiệm để áp dụng gói gội, hấp và sấy.

- Làm móng

Ccả mùa Hè vừa qua bạn đã bỏ bê những ngón tay xinh thì dịp Thu này chính là thời điểm hoàn hảo để bạn chăm chút hơn. Những màu nail trung tính "đẹp bất bại" chính là sự lựa chọn hàng đầu, khiến bộ móng của bạn càng thêm hiện đại, xinh yêu.

- Nối mi, làm chân mày

Xu hướng "tỉa tót" lông mày và nối mi thật lộng lẫy, sau một thời gian dài ở nhà, phái đẹp cũng đua nhau đi tìm các biện pháp để có đôi chân mày thật thanh tú, sắc sảo và nối lại hàng mi mắt thật long lanh. 

- Làm đẹp răng

Sau khoảng 6 tháng, bạn cần phải đến bệnh viện hay các trung tâm liên quan để kiểm tra sức khoẻ răng miệng. Và bên cạnh việc trồng răng, bọc răng sứ hay chỉnh niềng, dịch vụ mà nhiều chị em ưa chuộng nhất thời điểm này chính là tẩy trắng răng, cạo vôi đánh bóng và trám răng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link