Vừa ra tù, tiếp tục giết người, hiếp dâm, cướp tài sản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa ra tù chưa được một ngày Hải đã tiếp tục sa vào vòng lao lý khi thục hiện hành vi Hiếp dâm 1 cụ bà, giết 2 mạng người và cướp tài sản.

TAND tối cao tại TP.HCM đã hoãn phiên xử với bị cáo Nguyễn Minh Hải (37 tuổi, thường trú xã Phú Sơn, huyện Định Quán, Đồng Nai) để giám định tâm thần theo đơn đề nghị của mẹ bị cáo.

Trước khi thực hiện hành vi Giết người, Hiếp dâm, Cướp tài sản, Hải đã từng đi tù 36 tháng vì tội Ăn trộm. Ngày 1/11/2014, Hải được trại giam Đại Bình (đóng huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) tha tù.

Mô tả ảnh.
Vừa ra tù đã bị bắt vì Giết người, Hiếp dâm, Cướp tài sản.

Trên đường về, Hải ghé huyện Đạ Houai tìm nhà bạn tù nhưng không gặp. Lúc này trời đã tối, anh ta vào nhà bà Sáu ở xã Mađagui xin ngủ nhờ.

Thấy bà Sáu ở trong nhà có một mình, Hải nảy sinh ý định Hiếp dâm. Sau khi dùng dao khống chế thực hiện hành vi đồi bại với cụ bà này, hải đã rat ay sát hại luôn bà Sáu. Thấy bị con trai bà Sáu ở nhà bên cạnh phát hiện, Hải cũng giết luôn anh này. Tiếp đó, y lấy chiếc xe máy của nạn nhân bỏ trốn.

Chỉ sau 2 ngày gây án, Hải đã bị công an TP. Hồ Chí Minh bắt giữ.

Được biết, trước khi gây án với mẹ con bà Sáu, Hải có 6 tiền án về các tội Hiếp dâm trẻ em, Cướp giật tài sản và Trộm cắp tài sản. Suốt từ năm 21 tuổi đến nay, Hải luôn sống trong trại giam.

Đi tù vì giao cấu với bạn gái nhí trong toilet nhà văn hóa
Đi tù vì giao cấu với bạn gái nhí trong toilet nhà văn hóa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vỹ cùng bạn gái nhí 15 tuổi đến nhà văn hóa chơi, sau đó vào toilet quan hệ tình dục khiến cô bé mang thai…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn