Mâu thuẫn trong khi chờ ly hôn, chồng đập vỡ sọ vợ thả trôi sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi chờ giải quyết đơn ly hôn, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, Hảo đã dùng thanh sắt đập vào đầu khiến chị Mến tử vong rồi thả xác trôi sông

Theo thông tin trên báo Người lao động, sáng 13/6, Công an tỉnh Thái Bình đang khẩn trương hoàn chỉnh hồ sơ để khởi tố Nguyễn Văn Hảo (SN 1977, trú tại xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) về tội giết người.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 11/6, nhiều người dân đang đi tập thể dục thì phát hiện thấy thi thể một người phụ nữ với nhieuf vết thương trôi trên sông Trà Lý, đoạn qua khu vực tổ 15 (phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình).

Khi thi thể nạn nhân này được vớt lên, tất cả những tài sản như nhẫn, lắc, dây chuyền vàng vẫn còn trên người.

Mô tả ảnh.
Cảnh sát đến hiện trường điều tra.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Quá trình xác minh điều tra, chiều cùng ngày 11/6, Công an tỉnh Thái Bình đã xác định được danh tính nạn nhân là Trịnh Thị Mến (36 tuổi) trú tại xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư. Đồng thời, công an cũng đã phát hiện được nghi phạm của vụ án không ai khác chính là Nguyễn Văn Hảo, chồng nạn nhân.

Đến chiều 12/6, Hảo đã gọi điện xin được đầu thú. Hảo bị cảnh sát bắt giữ khi tại chùa Tùng Lâm (Giao Thủy, Nam Định).

Tại cơ quan điều tra, Hảo bước đầu khai nhận, y chính là hung thủ đã sát hại chị Mến rồi bỏ vào bao tải ném xác phi tang xuống sông. Trước khi giết vợ mình, Hảo và chị Mến đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn. Hai người đã đưa đơn ly hôn ra Tòa án và đang chờ giải quyết.

Phát hiện xác phụ nữ vỡ sọ trôi sông ở Thái Bình
Phát hiện xác phụ nữ vỡ sọ trôi sông ở Thái Bình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đi dạo thể dục, người dân phát hiện thấy thi thể một người phụ nữ trôi trên sông Trà Lý (Thái Bình) với nhiều thương tích trên người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn