Vùng đất nhiều gái đẹp nhất thế giới, mỗi người đàn ông được phép lấy... 10 vợ

23:31, Thứ hai 10/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Có một đất nước được mệnh danh là "thiên đường của những người phụ nữ đẹp," nơi mà đàn ông dễ dàng "say nắng" và thậm chí không muốn trở về nhà.

Khi nhắc đến những quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp nhất trên thế giới, người ta thường nghĩ ngay đến Nga, Philippines, Brazil, và Ukraine. Tuy nhiên, có một đất nước được mệnh danh là "thiên đường của những người phụ nữ đẹp," nơi mà đàn ông dễ dàng "say nắng" và thậm chí không muốn trở về nhà. Đó chính là Latvia.

Latvia, chính thức được gọi là Cộng hòa Latvia, là một quốc gia có lịch sử lâu đời ở châu Âu, nằm ở phía Bắc giáp với Estonia, phía Nam giáp với Nga, phía Đông giáp Belarus và phía Tây giáp biển Baltic. Mặc dù dân số chỉ khoảng 3 triệu người, nhưng các cô gái ở đây lại sở hữu vẻ đẹp cuốn hút với làn da trắng, đôi chân dài, đôi mắt to sáng, mái tóc nâu hoặc vàng và tính cách cởi mở, thân thiện.

Latvia được mệnh danh là

Latvia được mệnh danh là "thiên đường của những người phụ nữ đẹp

Có nhiều yếu tố góp phần vào vẻ đẹp đồng đều của phụ nữ Latvia. Đầu tiên, về lịch sử, Latvia từng bị đô hộ bởi nhiều nước láng giềng. Từ thế kỷ 18, Latvia thuộc quyền cai trị của Sa hoàng và đến ngày 18/11/1918 mới chính thức giành độc lập. Điều này dẫn đến sự lai tạo giữa nhiều dòng máu khác nhau, chủ yếu là Nga, quốc gia nổi tiếng với nhiều phụ nữ đẹp. Ngày nay, 59% dân số Latvia là người Latvia, 28,3% là người Nga, còn lại là các dân tộc thiểu số khác. Thứ hai, khí hậu thuận lợi và phong cảnh hữu tình của Latvia cũng góp phần làm cho phụ nữ nơi đây "đẹp từ trong trứng," tạo nên một "trại tập trung hoa hậu" nổi tiếng nhất châu Âu.

Tuy nhiên, Latvia đang phải đối mặt với tình trạng chênh lệch giới tính lớn. Số lượng nữ giới đông hơn khiến nhiều cô gái Latvia, dù xinh đẹp, cũng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bạn đời. Năm 2007, chính quyền Latvia từng gây xôn xao khi cho phép đàn ông có thể lấy tới 10 người vợ, nhưng không phải ai cũng "đủ sức" để nuôi 10 cô vợ. Điều này khiến phụ nữ Latvia nổi tiếng là cởi mở với khách du lịch nam từ nhiều quốc gia. Nhiều du khách thừa nhận rằng họ dễ dàng kết nối với những cô gái quyến rũ ở các quán bar của Latvia. Kết quả là, hơn 20% phụ nữ Latvia kết hôn với chồng ngoại quốc.

Ngày nay, thủ đô Riga, cũng là thành phố lớn nhất của Latvia, đã trở thành một điểm đến du lịch nổi tiếng toàn cầu với nhiều công trình lịch sử và văn hóa. Những du khách, đặc biệt là nam giới, yêu thích cảnh đẹp và cảm giác mới mẻ thường đến Latvia. Nhiều người trong số họ thừa nhận rằng họ không muốn rời khỏi đây vì phong cảnh tuyệt đẹp và những cô gái quá đỗi tuyệt vời.

Latvia, với vẻ đẹp của phụ nữ và cảnh quan thiên nhiên, đã và đang thu hút sự chú ý của du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc