Vy Oanh tiết lộ ông xã đại gia "mê" vợ ở điểm này giữa ồn ào bị tố mượn nhà "sống ảo"

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cô cũng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Những ngày vừa qua, Vy Oanh vướng vào ồn ào khi đăng tải hình ảnh căn nhà bị tố đi mượn để "sống ảo". Giữa loạt lùm xùm không hay, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh hào hứng khoe tổ ấm và nói về việc ông xã đại gia đã "mê mệt" tóc vợ cắt, nên thời gian gần đây anh không đi ra ngoài tiệm. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Người ấy bị nghiện tiệm tóc bất đắc dĩ của vợ rồi. Giờ không thích cắt tóc ở ngoài cứ vợ cắt mới chịu cơ, em lại có thêm nghề mùa dịch. Ngoài ba ra thì em yêu vô cùng tận 2 người đàn ông này, suốt cuộc đời luôn nha. Ai biểu yêu em thì em yêu lại ráng chịu", nữ ca sĩ viết.

vyoanh

Thời gian gần đây, bị tố mượn nhà "sống ảo", cô cũng đáp trả khoe thêm biệt thự khác siêu khủng rộng 1400m2, không gian nội thất bày trí sang trọng khiến netizen bất ngờ. Vy Oanh viết: "Đợi mãi xem camera sáng giờ chưa thấy người lạ ơi nào dám bước vô quay nhà gửi mình nhỉ, rồi giấy tờ nhà nữa, mơ mộng quá đáng! Đây là nhà vợ chồng Vy Oanh đứng tên chính chủ. Ông xã Vy Oanh là anh cả, lo cho các em còn không hết nè. Nhà hiện để không vì bận quá chưa về được, chỉ có vài ba người quét dọn lau chùi và vài người bảo vệ thôi nhé. Thỉnh thoảng vui vui thì về tí thôi, vẫn là yêu cái ngôi nhà kỷ niệm đang ở thôi nè. Còn bảo đảm không có nhân viên nào nhà em mà dám tào lao vậy nha, vẫn là cái trò cũ nhân chứng giả của đám truyền thông bẩn phía ai đó.

vyoanh2

Nhớ tìm cho ra giấy tờ nhà đăng lên cho mọi người tin lời các em, chứ nói phong long nửa năm rồi vẫn thế, người thật việc thật nên cứ yên tâm không hại chị được đâu nha. Mà thôi đừng tìm mất công ra tên vợ chồng chị lại buồn đau nữa. Vội gì, còn nhiều năm sau để chị check-in nhà cho các em xem để coi có tên "chủ nhà" nào dám hó hé không nhé. Ai đời nhà mình đứng tên chính chủ mà chúng gan tới mức nhận bừa tố lại mới buồn cười chứ. Tặng các em tham quan thêm 1 cái nhà nữa để có tư liệu vu khống tiếp nha. Còn nhận tiền của cô rồi chọc chị nữa chị đăng thêm nhà rồi lại ngủ không được".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link