Vy Oanh có chia sẻ gây chú ý sau khi dàn sao Việt được minh oan trong vụ từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cho rằng dù bây giờ tất cả đã được minh oan nhưng tổn thất uy tín, danh tiếng của các nghệ sĩ thời gian qua là không thể đo đếm.

Sáng 24/1, nữ ca sĩ Vy Oanh đã có bài đăng trên Facebook thu hút sự chú ý của khán giả. "Chúc mừng các nghệ sĩ đã được minh oan vụ từ thiện ạ. Kết quả mới với mọi người nhưng với tôi không mới, vì tôi luôn tin vào pháp luật Việt Nam công bằng chính trực, tin vào nhân quả. Rồi ai ở đâu lại trở về vị trí đó, ai sống như thế nào được như thế đó. Nhìn lại những ngày tháng mà con người ta vịn cớ để vu khống, sỉ vả, chà đạp, bêu riếu các nghệ sĩ như một tội đồ mà xót xa lắm", Vy Oanh chia sẻ. Nữ ca sĩ cho rằng dù bây giờ tất cả đã được minh oan nhưng tổn thất uy tín, danh tiếng của các nghệ sĩ thời gian qua là không thể đo đếm.

img4772-16429974780151916138345-16429977653611443771146

Cô còn tiết lộ sắp tới sẽ tố cáo người cố ý làm nhục, vu khống cô thời gian vừa qua. "Tôi không cho phép bất kì ai dám xúc phạm đến danh dự, uy tín của mình và gia đình. Và nhất định, những kẻ đó sẽ phải trả giá tương xứng cho những tội ác của mình", Vy Oanh chia sẻ.

Trước đó trong nhiều tháng, cuộc chiến của ca sĩ Vy Oanh và nữ streamer đến nay vẫn khiến công chúng lẫn truyền thông vô cùng quan tâm. Ngày 25/10/2021, Vy Oanh cùng các luật sư bảo vệ quyền, lợi ích của mình đã đến Công an TP.HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với hành vi của bà Nguyễn Phương Hằng về việc dùng mạng xã hội để đưa những thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước trong đó có ca sĩ Vy Oanh. 

img4773-1642997478028176201838

Trong đơn, Vy Oanh cho biết, từ tháng 3/2021 đến nay, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục sử dụng mạng xã hội để đăng tin, livestream (phát sóng trực tiếp) đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước trong đó có ca sĩ Vy Oanh. 

Nữ ca sĩ cho biết, hiện tại, mọi việc đang được Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra và Toà Án nhanh chóng xử lí. Do đây là một loại tội phạm mới phát sinh nên CQCSĐT làm việc một cách chỉn chu, nghiêm minh nhất để xử lí đúng người đúng tội. Các luật sư cũng tư vấn cho nữ ca sĩ làm rất đúng trình tự thủ tục và đúng thời hạn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link