Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về việc mất đồ hiệu tiền tỷ: Tổng giá trị bị trộm lên đến 15 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Sự việc Ngọc Trinh mất trộm đang là tâm điểm quan tâm của các “thánh hóng” trên mạng xã hội.

Chiều ngày 30/3, sự việc Ngọc Trinh báo mất trộm bộ sưu tập đồng hồ tại biệt thự tiền tỷ gây xôn xao dư luận. Phía Ngọc Trinh đã xác nhận rằng có xảy ra vụ việc trên nhưng thiệt hại không chỉ dừng lại ở mức 10 tỷ đồng.

Người này cho biết: "Ngọc Trinh bị mất 13 chiếc đồng hồ, tổng giá trị rơi vào khoảng 15 tỷ đồng". Nói về hướng xử lý hiện tại, đại diện Ngọc Trinh chia sẻ: "Hiện tại chúng tôi đã báo Công an và chờ đợi hướng giải quyết chứ không biết phải làm gì thêm". Cách đây ít phút, Vũ Khắc Tiệp cũng bất ngờ hé lộ clip camera quay lại cảnh Ngọc Trinh phát hiện có trộm cô giả vờ ngủ sau đó chờ cơ hội hô to khiến nhiều người chú ý.

ngoc-trinh

Ngày 30/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Thủ Đức phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM xác nhận sự việc. Công an đã đến lấy lời khai và khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, bộ sưu tập đồng hồ bị mất được xác định gồm khoảng 10 cái của các nhãn hàng nổi tiếng.

Nữ hoàng nội y" có một khu phòng ngủ triệu đô, chuyên để cả bộ sưu tập hàng hiệu sắp xếp gọn gàng trong căn biệt thự riêng. Đặc biệt, ngay góc bàn trang điểm chính là nơi bóng hồng để bộ sưu tập đồng hồ hiệu đếm sơ sơ đã tầm 14 cái.

Ngọc Trinh cho biết chưa từng xảy ra việc mất cắp trong nhà cô. Nói về người từng xâm phạm đời tư bằng cách quay lén, Ngọc Trinh cho biết:"Đúng là bạn ấy xâm phạm đời tư thật nhưng tôi hiểu họ chỉ muốn câu view chứ không có ý đồ xấu. Những celeb khác từng bị trộm cắp thế nào tôi không rõ nhưng tôi thì chưa bị, cũng chưa từng nghĩ đến. Người ta hay nói kim đâm trúng ai người đó mới biết đâu, giờ chưa có gì nên... vẫn cứ khoe thôi".

Do tính chất vụ việc nên Công an TP. Thủ Đức đã chuyển giao hồ sơ cho Phòng PC02, Công an TP.HCM để phối hợp tiếp tục điều tra xử lý.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link