Vy Oanh lộ mặt phá nét, thân hình phát tướng ở cuối thai kỳ giữa loạt ồn ào quyên góp tiền

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ vẫn duy trì việc tập yoga mỗi ngày với sự hướng dẫn của giáo viên và duy trì chế độ ăn hợp lý, sống lạc quan để đảm bảo sức khỏe.

Vy Oanh hiện mang thai con thứ 3 ở những tháng cuối thai kỳ song nữ ca sĩ đang vướng phải một số lùm xùm kiện tụng. Mới đây cô đăng tải loạt hình ảnh với gương mặt bị phá nét khá nhiều.

"Cả nhà mình chắc cũng đã nghe nói yoga rất tốt, nhưng thật sự khi trải nghiệm mới thấy yoga cần thiết cho mẹ bầu như thế nào. Vy Oanh sức khoẻ vốn yếu lại công việc nhiều, vậy mà lần mang thai thứ 3 đến hôm nay vẫn không hề bị đau lưng nhức mỏi, đau xương chậu hay mất ngủ gì cả. 

Vy Oanh vẫn điều hành công việc mọi thứ suôn sẻ, tất cả đều nhờ vào sự kiên trì tập luyện, lạc quan, kỉ luật ăn, ngủ bài bản, các mẹ ạ.

vyoanh

Mẹ sẽ dẻo dai, người hoạt bát nhanh nhẹn, ăn ngon ngủ kĩ, điều tiết hơi thở tốt hơn khi tập yoga. Thật sự là một trải nghiệm quý báu mà Vy Oanh có được nên muốn viết lên để chia sẻ cùng các mẹ bầu chúng mình. Vì ngoài thiên chức thiêng liêng, niềm vui làm mẹ ra thì chúng mình còn biết bao nhiêu việc không tên khác. Phải thật chú trọng sức khoẻ các mẹ nhé. Mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách, các mẹ bầu siêu nhân chúng mình sẽ làm được hết nha" - bà mẹ 3 con chia sẻ.

Vy Oanh cũng hé lộ, cô được cô giáo khen ngợi vì luôn cố gắng trong việc tập luyện, tập đủ số phút theo quy định.

Thời gian qua, Vy Oanh liên tục vướng lùm xùm từ bị tố đẻ thuê, giật chồng người khác. Vy Oanh mới đây đã thông báo chính thức khởi kiện người tung các tin tức sai lệch về mình. Cô bức xúc với người xúc phạm mình trong thời gian qua. Nữ ca sĩ khẳng định không có bất cứ mối quan hệ nào với người đàn ông mà cô bị tố đẻ thuê. 

Thế nhưng chỉ vừa mới đăng tải 1 tiếng trước, bài đăng của Vy Oanh đã đột ngột biến mất khỏi trang cá nhân. Cô cho biết bài đăng của cô đột ngột bị gỡ vì bị "đánh" vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng. Không những thế, tài khoản facebook của nữ ca sĩ cũng đã bị tạm khóa đăng 30 ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link