Winnie nhà Đông Nhi sở hữu cả bộ sưu tập đồ bơi xinh yêu đủ màu sắc và thiết kế

( PHUNUTODAY ) - Không quá lời khi nói Winnie chính là một "hot girl bãi biển" khi mỗi lần đi bơi đều khiến dân tình không thể rời mắt.

Mới đây, trên trang Instagram lập riêng cho ái nữ, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh tạo dáng xịn sò trên ghế phơi nắng cạnh hồ bơi của Winnie, cô bé có vẻ đang rất tận hưởng khoảng thời gian du lịch biển cùng bố mẹ. Trong ảnh, Winnie khoác lên mình một bộ đồ bơi kẻ sọc ngang mang màu sắc tươi tắn, kết hợp cùng một chiếc kính mát viền trắng kèm theo biểu cảm hết sức đáng yêu.

Empty

Winnie có style đi bơi xinh xắn và không kém phần sành điệu.

hot-girl-bai-bien-goi-ten-con-gai-dong-nhi-co-ca-tu-do-boi-dep-xiu-634b10

Nhóc tỳ hơn 1 tuổi còn biết làm duyên làm dáng cưng hết nấc.

Những ngày gần đây, gia đình Đông Nhi đang có một chuyến du lịch đến Phú Quốc (Kiên Giang), đó cũng là lý do mà những bộ ảnh áo tắm của nhóc tỳ Winnie xuất hiện với tần suất khá dày đặc. 

Empty

Winnie được bố mẹ dẫn đi nghỉ hè ở Phú Quốc.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng không quên đầu tư cho ái nữ cả BST trang phục xịn sò. Riêng với đồ bơi, Winnie sở hữu rất nhiều thiết kế với đủ màu sắc, họa tiết, từ một mảnh cho đến hai mảnh... 

Empty

Winnie khoác lên mình bộ monokini  hết sức xinh xắn, nữ tính.

Empty

Cô bé khoe da trắng, chân dài như người mẫu.

Những bộ đồ bơi được Winnie chưng diện hầu hết đều có kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, mang màu sắc tươi sáng hợp với độ tuổi của bé. Bên cạnh đó, trang phục còn được điểm xuyết nhiều họa tiết ngộ nghĩnh hay phối bèo, đính hoa... 

Empty

Winnie thích thú nghịch nước với set đồ bơi chấm bi.

Empty

Màu đỏ chủ đạo giúp tôn lên làn da trắng của cô bé.

Empty

 

Empty

Nhóc tỳ gây thích thú bởi những biểu cảm đa dạng.

Empty

Con gái Đông Nhi sở hữu rất nhiều mẫu đồ bơi 1 mảnh.

Trước đó, Winnie từng nhiều lần "gây sốt" khi đi bơi với áo tắm 2 mảnh. Tiểu công chúa được mẹ Nhi cho diện nhiều bộ cánh đáng yêu, hết cam lại đến trắng. Loạt biểu cảm hào hứng của cô nhóc cũng được bố mẹ bắt trọn. Đông Nhi còn hài hước nhận xét con gái có "siêu 3 vòng".

Empty

Winnie khoe "siêu 3 vòng" trong set đồ bơi màu cam.

Empty

Vẻ đáng yêu của nhóc tỳ khi diện đồ bơi làm ai cũng tan chảy.

Empty

Winnie tạo dáng khoe chân dài miên man trong bộ áo tắm màu trắng. Những biểu cảm của cô bé khiến ai cũng thích thú. 

Winnie chính là một "hot girl bãi biển" khi mỗi lần đi bơi đều khiến dân tình không thể rời mắt. Cô bé không chỉ gây ấn tượng bởi dáng vẻ xinh xắn, đáng yêu mà còn bởi gu thời trang đẹp mắt. Từ những bộ đồ của Winnie các mẹ cũng có thể tham khảo mẫu để sắm sửa cho con gái của mình khi đi du lịch. 

Theo:  xevathethao.vn copy link