Bà mẹ một mình giết chết 25 tay súng trả thù cho con

17:30, Thứ bảy 29/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để trả thù cho con trai mình bị phiến quân Taliban sát hại, một bà mẹ đã cùng gia đình mình bắn hạ 25 tên.

Người phụ nữ nói trên là Reza Gul người tỉnh Farah, Afghanistan. Ngày 17/11 vừa qua Safiullah con trai của bà Reza cùng một số cảnh sát làm nhiệm vụ tại một chốt An ninh đã bị phiến quân Taliban bất ngờ tấn công. Chứng kiến cảnh con trai mình bị bắn chết, bà Reza Gul và gia đình vô cùng căm giận. Ngay sau đó 3 phụ nữ quay về nhà, lấy súng rồi trở lại chốt và tham gia vào cuộc đấu cùng với cảnh sát.

Mô tả ảnh.
Bà Reza Gul (thứ hai từ phải sang) cùng con gái, con dâu đã tiêu diệt phiến quân Taliban. 

"Tôi không thể nghĩ tới bất kỳ điều gì ngoài việc cầm súng, quay trở lại chốt an ninh và nã đạn vào bọn phiến quân", Reza kể với TOLO News.

"Cuộc giao tranh diễn ra ác liệt khi chúng tôi quay trở lại chốt cùng những khẩu súng hạng nhẹ và cả hạng nặng. Chúng tôi chiến đấu tới viên đạn cuối cùng. Khi cuộc giao tranh kết thúc, chúng tôi thấy xác của bọn Taliban ngổn ngang khắp nơi", Seema, con dâu của Reza kể lại.

Người phát ngôn của Bộ Nội vụ Afghanistan cũng xác nhận 3 người phụ nữ diệt 25 phần tử Taliban và gây thương tích cho ít nhất 5 tên khác sau khi chiến đấu khoảng 7 giờ.

"Sự can đảm của họ là biểu tượng của phong trào nhân dân nổi dậy chống Taliban", người phát ngôn nói.

Hiện Taliban vẫn chưa có bất cứ bình luận nào về vụ việc nói trên. Nhóm phiến quân Taliban đang đẩy mạnh các vụ tấn công trên khắp Afghanistan sau khi Mỹ rút quân khỏi đây hồi tháng 10. Mục tiêu mà lực lượng này hướng tới là quan chức chính phủ, lực lượng an ninh và các cơ sở của nước ngoài. Những cuộc tấn công của Taliban đã cướp đi sinh mạng của nhiều người dân vô tội.

Ác mộng những cuộc thảm sát kinh hoàng của phiến quân Iraq
Trẻ em cầm đầu người chơi, hành quyết người dân vô tội không cần lý do... là những cơn ác mộng về cuộc thảm sát kinh hoàng của phiến quân Iraq.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh