Ba phụ nữ tấn công, hiếp dâm người đàn ông để cướp tinh trùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông kinh hoàng kể lại vụ việc bị ba người phụ nữ dùng súng tấn công, bắt ép để “cướp” tinh trùng.

Sự việc xảy ra trên một con đường lớn ở thị trấn Kwazakhele, thuộc vùng Port Elizabeth của Nam Phi.

Người đàn ông 33 tuổi đang đi trên đường thì một chiếc xe BMW màu đen lao tới, một cô gái giả vờ hỏi đường ông ta sau đó rút khẩu súng và buộc ông phải lên xe, sau đó họ lái chiếc xe đi.

Trên xe có tất cả 3 người phụ nữ, họ thay nhau tìm cách khiêu khích để người đàn ông này có hững thú. Tuy nhiên, do quá sợ hãi, “cậu nhỏ” của ông không thể cương cứng được.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Chưa bỏ cuộc, người đàn ông liền bị họ ép uống một thứ chất lạ khiến bộ phận sinh dục của ông liền cứng lại. Hai người phụ nữ trên xe thay nhau hiếp dâm để khi tinh trùng ra ngoài thì họ liền cho vào một chiếc hộp lạnh.

Đúng lúc đó, người đàn ông này dùng hết sức đạp cửa xe ô tô và nhảy ra ngoài thoát thân, trong khi 3 nữ quái rồ ga biến mất cùng với số tinh trùng thu thập được.

Người đàn ông đã báo cáo lại vụ việc với phía cảnh sát. Cơ quan điều tra cho biết đây không phải lần đầu tiên họ nhận được báo cáo về việc nam giới bị phụ nữ ép uống chất lạ rồi cưỡng hiếp tập thể.

Hiện cảnh sát Nam Phi đã mở cuộc điều tra nhưng chưa ra bất cứ lệnh bắt giữ nào. Cảnh sát cũng đang rất bối rối không biết cách xử lý trong vụ việc này, vì luật pháp Nam Phi chưa quy định hành vi phụ nữ cưỡng hiếp nam giới là phạm tội.

Người đàn ông tội nghiệp trên vẫn đang chịu đựng tổn thương nặng nề về tinh thần sau khi bị 3 nữ quái hành hạ.

Khó tin: Nữ sinh 15 tuổi cưỡng hiếp một phụ nữ 43 tuổi
Khó tin: Nữ sinh 15 tuổi cưỡng hiếp một phụ nữ 43 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ án khó tin vừa xảy ra tại nước Anh. Cụ thể một phụ nữ 43 tuổi đã bị 11 thanh thiếu niên cưỡng hiếp, trong số này có cả một cô gái 15 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn