“Nữ quái” dọa tung clip sex của chồng, tống tiền tình địch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện video cảnh “nóng” giữa chồng và người tình, người vợ đã âm thầm copy lại rồi đưa cho mẹ chồng, chồng tình địch xem để tống tiền.

Sau khi phát hiện clip sex của chồng và người tình, Nguyễn Thị Kim Thoa (31 tuổi, trú tại phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) đã copy lại vào điện thoại của mình. 

Mô tả ảnh.
Thoa tại cơ quan điều tra

Sau đó, Thoa đã mang đoạn video này cho mẹ chồng, chồng tình địch xem để tống tiền với số tiền là 50 triệu đồng. Nếu không đồng ý, cô ta sẽ tung đoạn clip sex này lên mạng xã hội. 

Ngay khi biết ý định của Thoa, người tình của chồng cô đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi của “nữ quái” này. Nhận được thông tin, cơ quan công an đã khẩn trương vào việc, điều tra xử lý theo pháp luật. 

Clip đối tượng Thoa tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào năm 2014, dù đã có gia đình, nhưng sau những phút giây say đắm trong cuộc tình vụng trộm với “phi công trẻ” Phạm Lý Thắng (27 tuổi, ngụ xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai), chị C. (ngụ huyện Vĩnh Cửu) đã bị lợi dụng và trở thành nạn nhân của màn kịch lừa tình, tống tiền do Thắng dàn dựng.

Sợ bị lộ chuyện, chị C. đã đồng ý chu cấp tiền cho Thắng. Thế nhưng, bao nhiêu lần gửi tiền mà tên “Sở Khanh” vẫn vòi tiền. Quá phẫn nộ, chị C. đã đến cơ quan công an tố cáo “phi công trẻ”. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Dọa tung ảnh nóng để tống tiền bạn tình đồng giới
N. đã phải giao cho người bạn tình đồng tính quen qua facebook 200 triệu để “hắn” không tung ảnh nóng lên mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn