Bạn bè khóc thương nữ sinh ngoan hiền bị giấu xác trong tiệm bida

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những giọt nước mắt không ngừng rơi khi bạn bè, người thân đến tiễn đưa, chia buồn cùng gia đình nữ sinh T.

Chiều 10/5, gia đình nữ sinh bị sát hại rồi giấu xác trong tiệm bida - Phan Huỳnh Cẩm T. (22 tuổi, ngụ phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) - đã tổ chức lễ tang cho nữ sinh xấu số này. Nhiều bạn bè thân thiết đã đến tiễn đưa, chia buồn cùng gia đình T.

Trong cuốn sổ tang, cô bạn tên Linh chia sẻ: "T. à, Linh vẫn còn giữ chú chó bông màu hồng mà bạn tặng Linh dịp sinh nhật. Tuy rằng thời gian khoảng cách khiến chúng ta xa cách nhau nhưng Linh vẫn rất quý và thương bạn. Ở nơi này mọi người luôn nhớ đến bạn, ở nơi ấy hạnh phúc hơn T. nhé. Nhất định thế".

Gần trưa, cô bạn thời cấp 3 với T. hấp tấp đi vào tang lễ. Cô không tin khi nghe tin dữ. "Bạn ấy dễ thương, tốt bụng và cực kỳ vui tính. Mong bạn yên nghỉ...", cô gái nghẹn ngào.

Luôn có mặt bên cạnh mẹ của bạn từ khi T. mất tích, nhóm làm việc event chung của nữ sinh như không tin nổi sự thật quá bất công với cô em út của mình. "Tối trước một ngày, cả nhóm còn rủ nhau đi ăn, cười nói vui vẻ, ai dè cũng là tối cuối cùng chúng em gặp lại bạn", một cô gái bùi ngùi nói.

Ngồi bên cạnh, chàng trai tỏ ra cứng rắn nhưng khoé mắt đỏ hoe. Nam thanh niên học cùng trường với T. cho biết, hôm ấy chát facebook cô còn hỏi mấy dụng cụ cho việc tổ chức tiệc sinh nhật. "Khi mình hỏi 'mất rồi à' thì T. không còn nói gì nữa. Giờ xem lại tin nhắn, những dụng cụ đó không mất mà chính T. là người mất, trời ơi!", cậu thảng thốt.

T. ít khi nói về người yêu, cô chỉ lao vào công việc như quên đi những nỗi buồn ẩn sâu trong đôi mắt. T. sáng tạo và rất thích làm thiệp theo ý của mình cũng như yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Gia đình tổ chức tang lễ cho nữ sinh xấu số.

Theo thông tin từ Công an TP Thủ Dầu Một, ngày 10/5, cơ quan này đã di lý Phạm Văn Tùng (quê Tiền Giang) về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra. Tùng là nghi can sát hại nữ sinh T. rồi giấu thi thể trong quầy tính tiền tiệm bida (đường 30/4, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một) của gia đình cô gái, nơi hắn làm quản lý.

Trước đó, sau khi ra tay sát hại người yêu, Tùng đã bỏ trốn về quê và uống rượu đến say khướt. Lúc anh ta định nốc 2 chai thuốc sâu thì gia đình phát hiện, ngăn cản. Nghe Tùng thú nhận tội lỗi, mọi người khuyên nhủ rồi đưa anh ta đến công an đầu thú. Khi cảnh sát Bình Dương đến di lý, Tùng vẫn chưa tỉnh rượu nên không thể cho lời khai. Hiện, anh ta bị canh giữ nghiêm ngặt.

Người thân của nữ sinh T. cho biết, T. sống với mẹ từ nhỏ, khoảng 3 năm trước, gia đình T. mở quán bida Galaxy trên đường 30/4, phường Phú Tho, TP.Thủ Dầu Một) và thuê Tùng vào làm quản lý. Khi biết giữa T. và Tùng có mối quan hệ tình cảm, mẹ T. đã ngăn cản vì thấy Tùng có máu cờ bạc. Dù nhiều lần Tùng đã hứa từ bỏ nhưng được vài ngày lại “ngựa quen đường cũ”.

Khi không khuyên được Tùng, T. quyết định chia tay thì bị Tùng hăm dọa sẽ sát hại T. rồi tự tử để “có đôi”. Có lần, khi T. hẹn Tùng ra nói chuyện, chấm dứt mối quan thệ tình cảm thì bị Tùng tấn công buộc T. phải bỏ chạy thoát thân.

Theo phỏng đoán của gia đình T. có thể, sáng 9/5, Tùng đã lừa T. đến quán bida để trao đổi công việc hoặc giải quyết dứt điểm chuyện tình cảm. Lúc đi, T. chỉ nói với mẹ là đi thi hết học kì. Đến trưa không thấy T. về ăn cơm nên mẹ nữ sinh này gọi điện thoại nhưng không thấy T. nghe máy. Đến chiều tối vẫn không thấy T. về nhà, lo lắng T. gặp chuyện bất trắc nên gia đình T. chia nhau đi tìm.

Khi đến quán bida Galaxy thấy cửa đóng kín, người thân của T. mở cửa vào trong kiểm tra thì bàng hoàng khi phát hiện nữ sinh này nằm bất động dưới quầy thu ngân, gần vị trí đặt bàn bida. Trên cổ có nhiều thương tích, các vệt máu đã khô. Cùng thời điểm này, Tùng cũng “mất tích” cùng với chiếc xe tay ga của nạn nhân.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục làm rõ vụ trọng án này.

Nữ sinh bị bạn trai sát hại trong quán bida vì gia đình cấm yêu
Nữ sinh bị bạn trai sát hại trong quán bida vì gia đình cấm yêu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy quán bida của T. đóng cửa, bà mẹ mở cửa tiến vào thì phát hiện con gái đã tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn