Bé 1 tháng t.ử v.ong vì thói quen choàng khăn cho con khi đi xe máy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Em bé 1 tháng tuổi t.ử v.ong vì thói quen choàng khăn cho con khi đi xe máy của cha mẹ khiến nhiều người giật mình.

Vụ tai nạn đau lòng xảy ra 9h sáng ngày 1/12/2015 tại Saraburi, Thái Lan.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, bé trai mới chỉ 1 tháng tuổi được cha mẹ quấn gọn trong một chiếc khăn khi di chuyển trên đường bằng xe máy. Thật không may khi đang đi chiếc khăn bọc em bé đã bị quấn vào bánh sau của chiếc xe máy. Vụ việc nhanh chóng được báo cảnh sát.

Bé 1 tháng tử vong vì thói quen choàng khăn cho con khi đi xe máy.

Khi đến nơi, cảnh sát thấy em bé đang bị cuốn chặt vào bánh xe máy bởi một chiếc khăn choàng. Chiếc khăn quấn em bé được miêu tả là đã “quấn hàng ngàn vòng trong bánh xe” khiến đứa bé gần như bị dán chặt vào bánh xe máy.

Phải mất khoảng hơn 10 phút, lực lượng cứu hộ cùng người dân mới giúp em bé đáng thương thoát ra khỏi chiếc bánh xe. Bé trai bị thương nặng, liên tục bị trớ, rồi rơi vào hôn mê sâu sau đó. Em bé nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Tai nạn thương tâm trên bài học cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh có thói quen cuốn khăn, dùng khăn che cho trẻ khi di chuyển bằng xe máy. Ngoài ra việc việc dung khăn voan để che mặt con khi di chuyển của các mẹ Việt cũng ẩn chứa nhiều nguy cơ khi nó khiến bé có nguy cơ bị ngạt thở cao. Trẻ em thường có nhịp thở nhanh và tiêu hao nhiều oxy hơn người lớn. Khăn voan mỏng nhưng dày khít và có độ thông hơi kém. Khi cha mẹ dùng khăn voăn che kín mặt con có thể khiến bé rơi vào tình trạng thiếu oxy do không khí không lưu thông dễ gây ngạt thở cho con.

Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giáo viên mầm non tự ý bỏ lớp khiến bé gái 4 tuổi bị các bạn cùng lớp xông vào vây đánh, cào cấu gây hoảng loạn.
Đà Nẵng: Thưởng Tết Nguyên đán Bính Thân cao nhất 200 triệu đồng
Đà Nẵng: Thưởng Tết Nguyên đán Bính Thân cao nhất 200 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo báo cáo mới đây của các doanh nghiệp, mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất thuộc về doanh nghiệp Cổ phần, vốn góp của Nhà nước với 200 triệu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link