Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giáo viên mầm non tự ý bỏ lớp khiến bé gái 4 tuổi bị các bạn cùng lớp xông vào vây đánh, cào cấu gây hoảng loạn.

Ngày 4/1, anh Nguyễn Hữu Hải (xã Ea Tam, huyện Krông Năng, Đắk Lắk) cho biết, đang làm thủ tục để chuyển trường cho con. Con gái anh, Nguyễn Bảo Vy (4 tuổi) hiện vẫn đang trong tình trạng rất sợ hãi không dám đến trường do đã bị các bạn cùng lớp vây đánh và cào rách da mặt cách đây một tuần.

Theo phản ánh của anh Hải, vào ngày 28/12 gia đình anh Hải có gửi bé Nguyễn Bảo Vy (4 tuổi) học lớp chồi 1 tại trường mẫu giáo Hoa Ly tại huyện Krông Năng thì bị các bạn trong lớp đánh hội đồng, có nhiều vết thương sâu trên mặt vì bé Vy tè trong lớp.

Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt.

“Ban đầu cô giáo chủ nhiệm cho rằng cháu bị như vậy là do ngủ trên bàn. Nhưng sau đó thì lại bảo rằng con tôi bị 3 bạn cùng lớp đánh. Nguyên nhân sự việc được cho rằng do lúc này con tôi đái dầm nên đã bị quản lớp cùng 2 cháu khác xông vào đạp vào bụng và cào cấu vào mặt... Cô giáo chủ nhiệm cho biết, lúc này cô đang lên văn phòng để nộp hồ sơ nên không biết để can thiệp.

Sau khi bị đánh, con tôi về nhà có nhiều biểu hiện lạ như quấy khóc, nói nhảm và rất sợ hãi. Gia đình đã dỗ dành an ủi nhưng cháu vẫn không dám tới trường. Chỉ vì đái dầm mà con tôi bị quản lớp và bạn khác đánh. Các cháu còn rất nhỏ mà đã biết xông vào “xử” bạn như vậy phải chăng là do có người lớn chỉ bảo?”, anh Hải hoài nghi.

Cũng theo anh Hải, trước đó khi con anh lỡ đi vệ sinh trong quần, cô giáo đã gọi điện về yêu cầu bố mẹ đến dọn.

“Những lần đó, khi chúng tôi lên thì thấy con đứng bên ngoài cửa lớp một mình. Giáo viên thậm chí không hề lau sơ cho cháu. Cháu rất nhút nhát và ít nói nên không dám báo với cô giáo mỗi lần đi vệ sinh”, anh Hải nói.

Trước đó, anh Hải cũng đã nhiều lần phát hiện tai và mặt con của mình có các vết trầy trên mặt lạ thường. Sau đó, nhà trường cùng giáo viên phụ trách đến nhà để xin lỗi và đưa "phong bì" để gia đình anh thông cảm.

Trao đổi với PV, cô giáo Đinh Thị Phương, phụ trách lớp bé Vy cho biết, lúc 15h ngày 28/12/2015, cô đã bỏ lớp đi lên văn phòng để nộp hồ sơ, lúc cô Phương về thì quản lớp Yến N. (4 tuổi) báo lại, do bạn Vy ngủ trong lớp và tè tại lớp nên Yến N. cùng 2 bạn nam khác đánh Vy.

Cô Phương cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, cô cũng ghé nhà để xin lỗi và đưa phong bì 500 ngàn đồng để gia đình anh Hải mua thuốc bôi vết thương cho bé Ngọc Vy.

Nói về chiếc phong bì đưa cho gia đình, thì được cô Phương nói: ”Đó không phải là hối lộ, tôi chỉ có ý muốn đưa gia đình để mua thuốc bôi cho em Vy, để bỏ qua sự việc đã xảy ra”.

Trong khi đó, bà Trần Thị Hằng - Hiệu trưởng trường mẫu giáo Hoa Ly cho biết, nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật, hạ thi đua 2 bậc đối với cô Đinh Thị Phương, người đã để xảy ra vụ việc trên; Yêu cầu cô Phương làm tường trình vụ việc gửi lên Phòng GD-DT huyện để xem xét, xử lý.

Bà Hằng cũng cho rằng không có chuyện cháu Vy bị đánh là do xúi giục. Riêng việc cô giáo không dọn vệ sinh cho bé mà bắt ra cửa đứng nhà trường chưa từng nghe nhưng sẽ làm rõ.

Chùm ảnh: Tết xưa Hà Nội đẹp đến nao lòng
Chùm ảnh: Tết xưa Hà Nội đẹp đến nao lòng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những bức ảnh Tết xưa Hà Nội như đưa con người ta ngược dòng thời gian sống lại giữa Hà Thành xưa cũ đẹp bình dị.
Tin mới nhất vụ cô giáo ở Sơn La bị 5 học sinh giở trò đồi bại
Tin mới nhất vụ cô giáo ở Sơn La bị 5 học sinh giở trò đồi bại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện cơ quan công an đã bắt tạm giam 5 học sinh lớp 9 giở trò đồi bại với cô giáo tiểu học dạy lớp cắm bản Suối Bon.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn