Bi hài trên những "chuyến bay gãy cánh" vì... đại gia "hai lúa"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Không hẳn “chuyến bay” nào của chân dài cũng suôn sẻ, thậm chí có những phi vụ “tình” đã trao nhưng tài khoản chờ mãi vẫn không “nổi”.

 “Gãy cánh” vì... đại gia “hai lúa”

Cách đây non nửa tháng, trong một lần “trà dư tửu hậu”, gã bạn tôi, tên P. (quê Bắc Ninh) bỗng vỗ đùi cái đét khi chợt nhớ câu chuyện cười ra nước mắt về cái thời “hoàng kim” của gã.

Sự là vài năm trước, khi đó P. còn làm giám đốc doanh nghiệp chuyên cung cấp các thiết bị giáo dục , cũng bởi đeo mác doanh nhân, nên cuộc chơi nào trong giới, gã cũng xắn tay áo, “gồng” tới bến.

Cứ thế, lũ lượt tiền của làm ra, cùng tài sản tích cóp bao năm trời của hai vợ chồng, P. nướng vào cuộc chơi cho bằng vai phải lứa. Không hiểu vô tình thế nào, P. lại được ngồi chung bàn nhậu với một “đại gia” có tiếng đất Sài thành cùng với vài vị có máu mặt.

Thực hư tin đồn "trai đẹp" showbiz làm "trai bao" cho đại gia
Ngoài số lượng lớn các nữ đại gia, "trai bao" showbiz còn nhận được sự chú ý từ chính những nam đại gia không thích đàn bà.

Tất nhiên, trong những chuyến kinh lý ra Bắc, vị đại gia này đều không quên “cắp” thêm một vài em chân dài “đi bay”, không ngoại lệ, “gà” bao giờ cũng được thửa theo tiêu chí đã từng đeo lon với cuộc thi người đẹp cấp tỉnh.

May mắn cho P., chú Mẹc hiệu E240 của gã vẫn chưa bị ngân hàng tịch biên, cộng với đôi trăm triệu đồng giắt lưng nhờ “đặt” vội căn nhà ở quê. P. ưỡn ngực vào bàn nhậu vung tay “nổ” tới bến, với hy vọng trở thành đối tác làm ăn với đại gia kia.

Thế nhưng, khi cuộc chơi kết thúc, mặc dù không phải chi đồng nào, nhưng biết khó có cơ hội làm ăn, P. tính chiêu “hốt” cô bạn gái đi cùng của vị đại gia này, nghe đâu có mác là người đẹp thể thao hay du lịch gì đó.

Cuối cùng, mục đích của P. cũng đạt được. Sau vài lần điện thoại cùng bữa ăn thịnh soạn, những món quà hàng hiệu đắt giá, gã cũng kéo được người đẹp lên giường. Vì cứ ngỡ P. là một đại gia có số, nên người đẹp xứ Nam vẫn hồn nhiên nghe gã hót những lời đường mật.

Sau đêm chăn gối mặn nồng, như thường lệ, người đẹp để lại số tài khoản và khẽ nhắc P. “nạp” đôi chục “chai” vào thẻ. Thế nhưng, chờ mãi chẳng thấy tài khoản “nổi”, gọi thì P. không chịu nghe máy, người đẹp mới ngã ngửa, gã chỉ là một đại gia... “hai lúa”.

Mô tả ảnh.
 Nhiều chân dài rơi vào cảnh lê lết vì những chuyến bay... “gãy cánh”.

Câu chuyện về nàng chân dài “người đẹp thể thao” trên được coi là khá may mắn trong những “chuyến bay” luôn đầy ắp những rủi ro về tiền và không ngoại trừ cả bạo lực, mà chuyện về người đẹp có tên L. đến giờ vẫn còn được giới chân dài thầm thì nhau.

Chúng tôi được biết về câu chuyện của L. qua M. “bóng” – nhân vật đã được giới thiệu từ bài báo trước. Cách đây vài năm, L. đang dần nổi lên trong giới showbiz với một khuôn mặt khả ái, nhưng cái giá trị nhất mà cô gái này sở hữu là một cơ thể “nóng” hừng hực.

Khi đó, rất nhiều đại gia tham vọng được một lần chiếm hữu người đẹp nhưng đều bị khước từ. Chỉ đến khi, chân dài này gặp “sự cố”, tất cả mới té ngửa, “hàng Tây” mới là sở thích của cô ta.

Sự là, trong một đêm “bay” với một du khách nước ngoài, L. bước ra khỏi khách sạn trong tình trạng lê lết, quần áo te tua. Sau này, L. mới thổ lộ cho người bạn thân, đó là một tai nạn của lần “bay” với một khách ngoại. Đây không phải lần đầu vị ngoại quốc này “bay” với L., nên khi gã liên hệ, không mảy may do dự cô nhận lời ngay.

Thế nhưng, đêm ấy, sau khi cùng nhau quậy tưng bừng ở vũ trường về, Rich... - tên gã, tỏ thái độ khó chịu và “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với L., vì cho rằng cô thiếu nhiệt tình trong khi làm “chuyện ấy”.

Không thể gọi công an và càng không thể cầu cứu tới bạn bè, L. đành cắn răng chịu đựng, quỳ xin Rich... “nhẹ tay”. Thế nhưng, việc chỉ dừng lại khi người khách ngoại quốc yêu cầu L. đưa toàn bộ số tiền mà cô đang có trong người cùng chiếc nhẫn hột xoàn (có giá trị vài ngàn đô la) và cô chấp nhận.

Chuyện về L. tưởng sẽ được giấu kín, nhưng vì một lần mâu thuẫn về một “chuyến bay” với đại gia, cô bạn xấu tính kể cho mọi người nhằm bôi xấu hình ảnh L.. Hệ lụy là đến giờ, người ta không còn nhìn thấy L. xuất hiện trong bất cứ chương trình nào của giới showbiz nữa.

Nhập viện vì gặp đại gia... “chơi đá”

Trong khi PV đang thực hiện bài viết này, thì một phiên tòa hi hữu diễn ra tại TAND TP. Hà Nội vào tháng 3/2015. Một cảnh tượng hiếm gặp với những phóng viên theo dõi mảng pháp đình là sự xuất hiện của hàng loạt chân dài ngồi trên hàng ghế bị hại và bị cáo là một thanh niên cao to đẹp trai.

Vì sao "trai bao" showbiz tìm đến được với nữ đại gia?
Có cung, có cầu, ắt sẽ phải có người mối lái, nhất là trong mối quan hệ với nữ đại gia và "trai bao".

Theo hồ sơ vụ án , Sơn là đối tượng có 2 tiền án, tiền sự. Nắm được tâm lý nhiều cô gái muốn nổi tiếng, Sơn đóng giả là nhiếp ảnh gia để lừa họ. Sáng 9/10/2013, Phạm Hồng Sơn đi xe máy trên đường Phố Huế (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì gặp chị Lê Minh T. đi xe máy cùng chiều.

Sơn áp sát và tự giới thiệu tên “Tùng” làm tại ảnh viện Juliet. Sau đó, Sơn mời chị T. làm người mẫu chụp ảnh, với tiền công từ 700.000 đồng – 1 triệu đồng/lần chụp. Tin tưởng, chị T. đồng ý.

Đến 9h30 cùng ngày, chị T. đi xe máy Piaggio Vespa LX đến gặp Sơn và được gã chở đến công ty mà Sơn giới thiệu là đóng ở tòa nhà Vincom (phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tại đây, Sơn nói chị T. đưa xe máy để hắn đi gửi, đồng thời Sơn giả vờ mượn điện thoại iPhone 5 để gọi cho người bạn. Chị T. tin tưởng trao điện thoại và xe máy cho Sơn thì hắn biến mất ngay sau đó. Đợi mãi không thấy “nhiếp ảnh gia” đâu, biết mình bị lừa nên chị T. đã đến trình báo tại cơ quan công an.

Bằng thủ đoạn tương tự, tính từ giữa năm 2012 đến tháng 10/2013, với những tên giả như “Hùng Remy”, “Hùng Kevin”... Sơn thường xuyên lượn lờ trên các tuyến phố để “tìm mồi”. Hễ thấy cô gái nào đi xe đẹp, có nhan sắc và dùng điện thoại đắt tiền, Sơn bám theo. Số tài sản mà Sơn đã chiếm đoạt gồm 9 chiếc xe máy tay ga như SH, Vespa..., 5 điện thoại di động, máy tính bảng, 19 triệu đồng của 8 nạn nhân khác.

Tổng giá trị tài sản hơn 500 triệu đồng. Thậm chí, nhiều cô gái không ngại tố cáo Sơn đã nhiều lần “quan hệ” qua đêm với họ kèm theo những lời hứa có cánh.

Thế nhưng, tại phiên tòa, Sơn khai nhận, trong thời gian phạm tội đầu óc không được “minh mẫn” do di chứng để lại sau một tai nạn giao thông, vì vậy HĐXX đã quyết định hoãn phiên tòa để thực hiện giám định tâm thần đối với bị cáo.

Trở lại với “tuyển tập” về “thâm cung bí sử” của giới chân dài trong kho tư liệu của M. “bóng”, PV còn giật mình với những thông tin như việc đại gia nợ tiền chân dài vài trăm triệu đồng cho các “chuyến bay”; chân dài phải nhập viện vì gặp phải đại gia “chơi đá”;... hay đủ chuyện bi hài khác mà chỉ có người trong giới mới biết và râm ran truyền tai nhau trong những cuộc “trà dư tửu hậu”.

Thế nhưng, phía sau tiếng cười, ai cũng phải thở dài xót xa cho những thân phận muốn kiếm tiền, đổi đời bằng nhan sắc và xác thịt. Có thể “con sâu” đang quấy rầy “nồi canh”, nhưng cũng có thể “nồi canh” đang dung túng cho “con sâu” hoạt động phi pháp? Và trên thực tế, có bao nhiêu “con sâu” đang tồn tại, đến nay vẫn là một ẩn số đáng sợ chưa bao giờ được công khai.    

 Bắt mại dâm không hề đơn giản

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an TP. Hà Nội cho hay: Nếu như trước đây, những đối tượng sa chân vào con đường mại dâm, thường thành phần là những cô gái văn hóa thấp, hoàn cảnh khó khăn, cuộc sống bế tắc, hoặc lười lao động, thì qua những vụ bắt mại dâm vừa qua cho thấy, gái bán dâm có sự thay đổi.

Nói như người mẫu Hồng Hà thì: “Em cũng chỉ định làm một thời gian, khi nào mua được nhà, xe ô tô sẽ dừng lại”.

Cơ quan công an muốn bắt được những vụ mại dâm là không hề đơn giản, bởi hoạt động này ngày càng tinh vi. Các đối tượng môi giới, tổ chức mại dâm thường không lộ diện. Chính vì thế, cơ quan công an phải theo dõi trong thời gian dài kết hợp các biện pháp nghiệp vụ, mới bắt quả tang được.

Vấn đề là bắt rồi, việc xử lý như hiện nay phạt xong lại thả, nên việc truy quét mại dâm chẳng khác gì “bắt cóc bỏ đĩa”.

Nếu coi mại dâm là tệ nạn và cấm, thì cần phải có chế tài nghiêm khắc tương xứng.

Đại gia Lê Ân: Không là "gái trinh" đừng hòng về làm dâu nhà tôi
Đại gia Lê Ân không chỉ gây "sốc" với tuyên bố "không ăn đồ thừa", ông còn kiên quyết khẳng định: "Nếu không còn trinh, đừng có hòng về làm dâu nhà tui."
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn