Cảnh sát giao thông truy đuổi "taxi điên" như phim hành động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến phố Trần Khánh Dư - Nguyễn Khoái, đường vắng nên taxi chạy với tốc độ cao, nhiều lần ép xe cảnh sát suýt ngã.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe taxi có phù hiệu của hãng Mai Linh mang BKS 29A - 796.41 do tài xế Nguyễn Văn Dũng điều khiển bị cảnh sát giao thông dừng xe do vi phạm luật giao thông đường bộ. Tuy nhiên không những không chấp hành mệnh lệnh, lái xe còn tăng ga bỏ chạy, lạng lách đánh võng. Lực lượng CSGT đã ngay lập tức dùng mô tô đuổi theo chiếc xe này.

taxi-phunutoday-vn
Cảnh sát chặn bắt taxi vi phạm trên đường Nguyễn Khoái

Xe lao qua hàng loạt phố như: Thợ Nhuộm, Lý Thường Kiệt, Hàn Thuyên, Trần Hưng Đạo, Tăng Bạt Hổ, Lê Thánh Tông, Tràng Tiền... Phía sau là 3-4 môtô cảnh sát và người đi đường bị taxi chèn ép tức giận đuổi theo. Một số đoạn đường bị tắc, cảnh sát xuống chặn đầu thì tài xế cho xe lùi để tiếp tục trốn chạy.

Đến phố Trần Khánh Dư - Nguyễn Khoái, đường vắng nên taxi chạy với tốc độ cao, nhiều lần ép xe cảnh sát suýt ngã. Cuối cùng, tài xế chỉ chịu dừng lại khi bị chặn đầu và xe hư hỏng trên đường Nguyễn Khoái - Lãng Yên, cách vị trí ban đầu khoảng 10 km.

taxi-phunutoday-vn
Xe taxi chèn cả cảnh sát.

"Cảnh rượt đuổi không khác gì trong phim Fast & Furious 7. Tài xế đã rất liều lĩnh và chạy xe quá nguy hiểm", nhân chứng Nguyễn Tiến Đạt kể và cho biết taxi va chạm, làm đổ nhiều xe máy, khiến một số người bị thương. Nhiều người dân bức xúc đã ném gạch đá gây hư hỏng taxi. Theo những gì được ghi lại thì người dân rất bức xúc, thậm chí còn lao vào đánh chửi tài xế này.

Hiện lái xe taxi đã bị cảnh sát giao thông tạm giữ.

Hà Nội: Chồng đỡ đẻ cho vợ ngay trên taxi
Hà Nội: Chồng đỡ đẻ cho vợ ngay trên taxi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người chồng đã trở thành bà đỡ đẻ bất đắc dĩ khi vợ bất ngờ chuyển dạ đau dữ dội khiến thai nhi xổ ra ngoài trong lúc đang đi taxi đến bệnh viện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn