Sự thật về việc đôi trai gái thản nhiên "mây mưa" giữa phố?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp nam nữ to tiếng rồi lao vào nhau ẩu đả rồi xé toạt quần áo ngày trên đường giữa ban ngày trước sự chứng kiến của không ít người.

Sự việc xảy ra ở Trung Quốc khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Cụ thể cư dân mạng nước này đang truyền tay nhau những bức hình trần trụi của một cặp đôi trên đường phố.

Đôi trai gái đánh chửi, lột đồ nhau náo loạn giữa phố.

Bỏ qua sĩ diện chàng trai đã thẳng tay đánh bạn gái của mình. Không phải dạng vừa, cô người yêu cũng lao vào đánh nhau tay đôi với bạn trai.

Đáng nói hơn cặp đôi còn thách thức và xé toang quần áo của nhau trước sự chứng kiến của đồng người ngay trên đường phố.

Sự việc khiến rất nhiều người đi đường tập trung lại đứng xem nhưng không có ai đến can ngăn và khuyên giải. Cảnh tượng ẩu đả này đã làm giao thông trong khu vực cũng bị tắc nghẽn. Cảnh sát đã phải có mặt để giải quyết. Thời điểm đó cả hai chỉ còn lại bộ đồ lót trên người.

Hiện người ta không rõ sụ việc nói trên xảy ra ở thành phố nào tại Trung Quốc.

Địa điểm đi chơi Tết Trung thu lý tưởng nhất ở Hà Nội
Địa điểm đi chơi Tết Trung thu lý tưởng nhất ở Hà Nội
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phố đèn lồng, khu thả đèn trời ở Mỹ Đình, bảo tàng Dân tộc học, công viên Thủ Lệ… là những điểm đi chơi Tết Trung thu lý tưởng nhất ở Hà Nội.
Tục kiểm tra trinh tiết đàn ông trước khi cưới vợ
Tục kiểm tra trinh tiết đàn ông trước khi cưới vợ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một bộ tộc sống ở vùng đất được mệnh danh là "thiên đường" nổi tiếng thế giới với phong tục kỳ lạ: kiểm tra trinh tiết đàn ông trước khi cưới vợ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link