Clip: "Có còn yêu nhau khi đã già" khiến triệu người xem bật khóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi nam nữ sẽ phản ứng ra sao khi nhìn thấy bạn đời đang trẻ của mình bỗng già đi sau vài chục năm nữa.

Cặp đôi có tên Kristie và Tavis người Mỹ đã duy trì tình yêu nhau suốt 8 năm qua và đang chuẩn bị lên xe hoa. Trước ngày trọng đại trong cuộc đời, cả hai đã có được một trải nghiệm thú vị đó là trải qua cả cuộc đời chỉ trong… một ngày. Tất nhiên đây chỉ là cuộc thử nghiệm mà thôi.

"Có còn yêu nhau khi đã già" khiến người xem bật khóc.

Đôi nam nữ này được các chuyên gia trang điểm hóa trang, từ độ tuổi ngoài 20 đã ở tuổi 50, 70, rồi 90. Mỗi lần bị "lão hóa", cặp đôi lại được ngắm nhìn nhau và trải qua những cảm giác đặc biệt về người bạn đời trong nhiều chục năm nữa.

Đôi uyên ương này đang sống ở New York. Họ gặp nhau lần đầu tiên khi cùng học ở trường Đại học Uwagner và hiện đang dự định kết hôn tại nhà thờ St. Louis, Missouri.

Clip: "Có còn yêu nhau khi đã già" khiến người xem bật khóc.

Sau khi đăng tải 2 ngày, đoạn video "100 Years Of Beauty: Aging" (Vẻ đẹp trăm năm: Tuổi già kéo đến) đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận.

Mê mẩn trước nhan sắc mỹ nhân “2000 năm có 1”
Mê mẩn trước nhan sắc mỹ nhân “2000 năm có 1”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sở hữu gương mặt trong sáng, ngây thơ, đặc biệt phù hợp với kiểu buộc tóc đôi nhí nhảnh, Hikari Takiguchi là gương mặt nổi bật tại Nhật Bản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn