Cựu hậu vệ U23 Việt Nam qua đời vì tai nạn giao thông

11:30, Thứ hai 18/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm qua 17- 4, hậu vệ từng khoác áo đội tuyển U23 Việt Nam đã qua đời vì tai nạn giao thông.

Tin dữ trên đã được ban huấn luyện CLB Long An xác nhận.

Mô tả ảnh.
Trần Phước Thọ ra đi ở tuổi 23.

Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm cho biết trên VOV.vn, ông khá bàng hoàng khi nhận tin báo vào sáng sớm 18-4. Ông nói: "Tôi nghe anh em CLB báo Trần Phước Thọ mất vì tai nạn giao thông mà bàng hoàng. Vì em chỉ mới 23 tuổi, còn cả tương lai trước mắt.

Theo tin báo thì Phước Thọ chạy xe tự té ngã, xương sườn bị gãy đâm lủng phổi nên mất trước khi được đưa đi cấp cứu. Chúng tôi sẽ đi viếng và có hướng hỗ trợ cho gia đình Phước Thọ".

Trần Phước Thọ là một cầu thủ được đánh giá tốt, thuộc biên chế CLB Long An. Cầu thủ sinh năm 1993, cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam có một sự nghiệp khá lận đận. Hồi năm ngoái, anh được HLV Miura triệu tập lên đội tuyển chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016 tuy nhiên bị chấn thương rạn xương bàn chân, anh không thể sang Malaysia thi đấu.

Mô tả ảnh.
Trần Phước Thọ từng ra sân trong đội hình U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Uzbekistan vào tháng 3/2015.

Tuy nhiên, vận đen vẫn không buông tha Phước Thọ khi anh bị đứt dây chằng gối trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 25 buộc phải phẫu thuật và không thể đăng ký thi đấu ở giai đoạn 1 V-League 2016.

Vắng mặt suốt ở giải bóng đá vô địch quốc gia những ngày vừa qua, vừa mới tạm thời bình phục chấn thương, chuẩn bị cho giai đoạn 2 V-League 2016 thì tai nạn ập xuống. Trần Phước Thọ đã mãi mãi ra đi, khi anh mới chỉ 23 tuổi và một tương lai còn rất dài phía trước.

Vài nét về Trần Phước Thọ

Sinh năm: 1993, tại Châu Thành, Long An

Cao: 1,71 m

Vị trí sở trường: Hậu vệ cánh trái

Năm 2013: Lên đội 1 Long An (khi đó còn mang tên là Đồng Tâm Long An)

Năm 2015: Được triệu tập vào đội U23 Việt Nam

 

Tin không khí lạnh mới nhất ngày 18-4
Tin không khí lạnh mới nhất ngày 18-4
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng 18-4, không khí lạnh đã ảnh hưởng hết các tỉnh phía Đông Bắc Bộ (trong đó có Hà Nội), một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.
Bảo vệ Thẩm mỹ viện Cát Tường ra tù trước thời hạn
Bảo vệ Thẩm mỹ viện Cát Tường ra tù trước thời hạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bảo vệ của Thẩm mỹ viện Cát Tường đã được ra tù sớm trước 4 tháng do cải tạo tốt.
Giá vàng hôm nay 18-4: Quanh mốc 33 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 18-4: Quanh mốc 33 triệu đồng/lượng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 18-4 không mấy biến động, duy trì quanh mức 33 triệu đồng/lượng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái