Dân mạng say đắm trước vẻ đẹp của "bông hồng lai"

18:30, Thứ sáu 05/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vẻ đẹp của cô thật sự khiến người ta phải say đắm và tò mò không biết cô là người châu Á hay châu Âu.

Thái Lan vốn nổi tiếng là đất nước của sắc đẹp. Các cô gái Thái ngày càng trở nên xinh đẹp hơn và nổi tieesnh hơn trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, có một sự thật dù ở Thái Lan hay bất cứ đâu trên thế giới là con gái sở hữu 2 dòng máu sẽ rất đẹp, và hấp dẫn. 

Cô nàng dưới đây sẽ là một minh chứng cho nhận định trên. Vẻ đẹp của cô thật sự khiến người ta phải say đắm và tò mò không biết cô là người châu Á hay châu Âu. 

Cô nàng xinh đẹp Kingkaew Karnthiang (nguồn: Facebook).

Đó là Kingkaew Karnthiang, hot girl 19 tuổi của ĐH Cambridge (Anh) và hiện đang có hơn 50 nghìn người theo dõi trên Instagram.
Cô nàng sở hữu 2 dòng máu lai Thái và Pháp, và điều đó đã khiến cho gương mặt Vline, làn da trắng, đôi mắt to và chiếc mũi cao của Kingkaew Karnthiang thu hút ánh nhìn của mọi người lâu hơn nữa. 

 

Cô rất chăm chỉ đăng tải hình ảnh của mình lên mạng xã hội (nguồn: Facebook).

Trên Instagram của mình, cô rất chăm chỉ đăng tải hình ảnh cuộc sống hàng ngày, từ học hành cho đến các chuyến đi du lịch sang chảnh. 

Cô thường xuyên đăng tải những chuyến du lịch sang chảnh (nguồn: Facebook).

Vẻ đẹp của Kingkaew Karnthiang khiến các fan phát sốt. Họ thường xuyên thể hiện niềm ngưỡng mộ, yêu mến của mình bằng cách vẽ phác họa chân dung, rồi tặng cô nàng không biết bao nhiêu là lời khen ngợi. 

 

Fan của cô thường xuyên vẽ hình phác họa chân dung cô để bày tỏ lòng yêu mến (nguồn: Facebook).

Vốn xinh đẹp nên Kingkaew có rất nhiều người theo đuổi, vẻ đẹp của cô khiến họ điên đảo. Thế nhưng, họ đều phải rút lui khi xem những bức hình của cô chụp cùng với bạn trai Marcel Marange.  

Cô có rất nhiều người đàn ông theo đuổi nhưng họ phải rút lui vì cô đẫ có bạn trai (nguồn: Facebook).

Họ rất hạnh phúc, thường xuyên đi du lịch cùng nhau, ăn bữa tối lãng mạng và dành cho nhau những lời nồng nàn trên mạng xã hội. Cô gọi bạn trai của mình là "tình yêu duy nhất và cuối cùng". Tấn nhiên bạn trai của cô cũng rất đẹp trai và khiến nhiều cô gái mê mệt.

2 người rất hạnh phúc (nguồn: Facebook).

Vẻ đẹp của cô khiến mọi người say đắm ngắm nhìn (nguồn: Facebook).

 

Dân mạng điên đảo với bát canh
Dân mạng điên đảo với bát canh "cua nguyên con" ra mắt nhà chồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Điểm bá đạo của bát canh cua này là cô gái cứ để nguyên con cua không qua bất kỳ một công đoạn sơ chế nào, cứ thế cho vào nấu cùng rau.
Vụ bác sỹ mổ đẻ làm gẫy chân trẻ: Bộ y tế vào cuộc
Vụ bác sỹ mổ đẻ làm gẫy chân trẻ: Bộ y tế vào cuộc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trước vụ việc bác sỹ mổ đẻ làm gãy chân trẻ sơ sinh, Bộ Y tế đã làm việc với Sở Y tế tỉnh An Giang để làm rõ vụ việc trên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link