Dân mạng phát sốt với cô giáo 9x xinh như mộng ở Quảng Ninh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu gương mặt xinh đẹp, dáng chuẩn, cô giáo 9x Hải Vân khiến cư dân mạng phát sốt.

Mới đây một bức ảnh về "cô giáo giấu mặt" trên bục giảng được đưa lên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Thông tin về cô giáo có dáng người đẹp, khuôn mặt thoáng nét xinh tươi được dân mạng thi nhau tìm kiếm.

Mô tả ảnh.
"Cô giáo giấu mặt" là bức ảnh được rất nhiều cư dân mạng lan truyền trong vài ngày qua.

Theo đó "cô giáo giấu mặt" nói trên là Bùi Thị Hải Vân, sinh năm 1991, hiện là giáo viên lớp 2 trường Tiểu học Thị trấn Trới, Hoành Bồ, Quảng Ninh. Điều đáng nói là trường Tiểu học Thị trấn Trới cũng là nơi cô giáo Hải Vân theo học ngày nhỏ. Nhiều cô giáo từng giảng dạy Hải Vân đã trở thành đồng nghiệp của cô.

Mô tả ảnh.
Hải Vân được các học sinh khen ngợi là cô giáo xinh như hot girl Hàn Quốc.

Được biết Hải Vân đã theo nghiệp giảng dạy được 2 năm. Trước khi đó, cô giáo 9X lại nuôi ước mơ làm việc trong ngành hàng không. Với vẻ kiêu sa, hot girl kiêm cô giáo Hải Vân được các học sinh khen ngợi là cô giáo xinh như hot girl Hàn Quốc.

Mô tả ảnh.
Ngoài giờ học, cô trò cũng thường vui đùa, kể chuyện và chụp ảnh "tự sướng" cùng nhau.

Là người vui tính nên ngoài giờ học, cô giáo trẻ này thường chơi đùa, kể chuyện và chụp ảnh "tự sướng" với học sinh của mình. Không chỉ xinh đẹp Hải Vân còn được đánh giá cao về năng lực giảng dạy. Theo đó năm 2010, cô giáo Hải Vân còn đạt ngôi vị Á khôi cuộc thi Người đẹp Hạ Long.

Ngoài đời Hải Vân luôn giữ hình ảnh là một cô gái trẻ năng động và cá tính. Trang cá nhân của cô giáo 9x này thu hút lượng fan lớn và tất cả đều hào hứng đón nhận những bức ảnh của cô giảo trẻ khả ái này.

Những cô giáo nổi tiếng vì xinh như hotgirl
Họ đều là những cô giáo trẻ xinh đẹp, vững chuyên môn... khiến học trò của mình yêu mến, kính trọng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link