Những du học sinh Việt xinh như hot girl hút hồn dân mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn thuần khiết, những du học sinh Việt này còn khiến dân mạng phát cuồng bởi nụ cười tỏa nắng.

Cô nàng “Phạm Băng Băng Việt”- Hạ Vy

Hạ Vy sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1m68 và đang là du học sinh tại Singapore. Cô bạn đến từ Hải Phòng này từng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu ảnh báo Thế giới phụ nữ.

Hạ Vy sở hữu gương mặt thon gọn, sống mũi cao, vóc dáng thanh mảnh và được so sánh với nhan sắc của Hoa đán Phạm Băng Băng và được phong tặng nickname "Phạm Băng Băng phiên bản Việt". Cô nàng từng là một người mẫu ảnh khá được yêu thích.

Du học sinh Úc - Vy Ngọc

Sở hữu những đường nét xinh xắn, thanh tú, Vy Ngọc - cô du học sinh tại Melbourne, Úc đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi những bức ảnh "tự sướng" lung linh như sao Hàn được truyền tay nhau.

Với nhan sắc xinh lung linh của Vy Ngọc khi được chia sẻ cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Đa phần, các bình luận trên trang cá nhân đều dành cho cô nàng những lời nhận xét có cánh cũng như so sánh cô nàng với những sao Hàn Quốc khác.

Tú Linh – Cô bạn có nụ cười “tỏa nắng” trên đất Pháp

Nguyễn Tú Linh - cô nàng du học sinh Pháp xinh đẹp được biết đến khi bức ảnh chụp tại bảo tàng Louvre của cô liên tục được cư dân mạng truyền tay nhau trên facebook. Điều khiến mọi người thích thú ở bức ảnh không phải là vẻ đẹp quá long lanh mà chính là gương mặt mộc cùng nụ cười tỏa nắng của cô nữ sinh này.

Tú Linh sinh năm 1991, từng là sinh viên K48 Đại Học Ngoại Thương Hà Nội và hiện là du học sinh tại Pháp. Cô đang theo học thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre.

Chính bởi gương mặt trang điểm nhẹ nhàng cùng nụ cười “tỏa nắng”, nên Tú Linh luôn nhận được lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Thiên Trang - Du học sinh Canada

Hồ Hoài Thiên Trang (sinh năm 1995 tại Đà Lạt), hay còn được gọi là Bosin Na, từng là học sinh trường J. Percy Page Public, Canada. Cô bạn này có thói quen "chụp ảnh dạo", dù đi đến đâu cũng thích được "chộp" lại những bức ảnh mang phong cách thời trang của riêng mình để chia sẻ trên Facebook.

Cô bạn gây chú ý với những bức ảnh chụp chân dung xinh xắn cùng phong cách thời trang cá tính. Hình ảnh Thiên Trang, một 9X Việt trên tàu điện ngầm ở Canada mở đầu cho trào lưu nữ sinh nổi tiếng vì bị chụp ảnh lén. Sau khi đăng tải lên diễn đàn của giới trẻ, bức ảnh chụp lén Thiên Trang đã thu hút gần 16 nghìn lượt xem cùng hàng trăm bình luận.

Hình ảnh của Thiên Trang đã được một số website dành cho teen ở Đà Lạt sử dụng, và còn mời cô nàng tham gia làm mẫu cho các bộ ảnh mới.

Với gương mặt xinh xắn Thiên Trang được mọi người ví giống “cô bé trà sữa” Chương Chiết Thiên.

Thy Trang - Du học sinh Việt tại Anh có gương mặt giống nhiều hot girl

Gây sốt cộng đồng mạng trong vài ngày trở lại đây, hình ảnh xinh xắn, ngây thơ của Thy Trang nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt, cô bạn còn được ví là "bản sao" của Tâm Tít hay Huyền Baby.

Nguyễn Lê Thy Trang sinh năm 1995, tại Hà Nội. 9X hiện là sinh viên năm thứ 2 ngành Business tại Cass Business School London và Alevel tại trường Chelsea Independent College, Anh.

Jun Vũ - Du học sinh Thái Lan

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995, hiện là sinh viên năm thứ 3 ngành Quản lý kinh doanh quốc tế, đại học Assumption University, Thái Lan (ABAC). Đồng thời, cô cũng đang là người mẫu quảng cáo tại đất nước này.

Phương Anh sinh ra tại Hà Nội. Năm 12 tuổi, cô theo gia đình vào sống tại Sài Gòn và chuyển sang Thái Lan năm 15 tuổi. Nổi lên từ việc tham gia những clip quảng cáo ở Thái Lan, Facebook của 9X sở hữu gần 60.000 lượt theo dõi của cư dân mạng.

Trong tương lai, Vũ Phương Anh ước mơ sẽ hoạt động nghệ thuật trên cả hai đất nước Việt Nam và Thái Lan. Ngoài ra, cô cũng sẽ theo đuổi đam mê về kinh doanh.

Ngắm nữ sinh Hà Thành xinh đẹp hút hồn đón Noel
Hòa chung vào không khí náo nhiệt chào đón Noel, nữ sinh Hà Thành cũng hóa thân thành "Bà Noel", "Công chúa tuyết".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link