Đánh phụ xe, cướp xe buýt chạy loạn xạ trên đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi mọi người không để ý, người đàn ông này đã lao lên xe cướp vô lăng rồi tự ý lái xe bỏ chạy loạn xạ trên đường.

Vụ việc trên đã  xảy ra vào khoảng 17h chiều 27/9, trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh (Nghệ An).

Mô tả ảnh.
Chiếc xe buýt bị cướp vô lăng chạy loạn xạ trên đường. 

Được biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc, xe buýt của Công ty Thọ Lam biển kiểm soát 38B - 008.60 (đóng trên địa bàn huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) chở gần 40 hành khách di chuyển trên quốc lộ 8A theo hướng từ huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đi TP.Vinh (Nghệ An).

Lúc này trên xe có một người đàn ông dắt một cháu bé gái khoảng 6 tuổi lên xe. Trong quá trình ngồi trên xe, người đàn ông xưng bố con với cháu và nhiều lần đánh con gái khiến hành khách tỏ ra bức xúc. 

Khi tới TX Hồng Lĩnh, người đàn ông tiếp tục đánh con gái, lúc này nhân viên bán vé lên tiếng can thiệp liền bị hành khách này đuổi đánh và la hét trên xe. 

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Kính xe vỡ, vô lăng dính đầy máu.

Tài xế và phụ xe đã yêu cầu người hành khách này xuống xe. Khi xe đang dừng, người đàn ông này đã nhảy xuống, lấy đá ném vỡ kính xe buýt rồi tiếp tục lao tới nằm ngang đầu xe, không cho xe di chuyển.

Nhiều hành khách trên xe dính phải mảnh kính bị chảy máu. Trước tình huống này, phụ xe và tài xế đã phải mở cửa thoát hiểm để 30 hành khách trên xe xuống.

Khi mọi người không để ý, người này lao lên xe cướp vô lăng rồi tự ý lái xe bỏ chạy. Vụ việc khiến hơn 30 hành khách trên xe buýt và hàng chục người, phương tiện đang lưu thông trên quốc lộ 1A phải bỏ chạy toán loạn để thoát thân.

Chiếc xe buýt mất lái chạy loạng choạng được một đoạn khoảng gần 100 m thì đâm thẳng vào nhiều biển báo trên quốc lộ 1A, lao xuống vực sâu bên vệ đường rồi mới dừng lại.

Mô tả ảnh.
Cơ quan chức năng khống chế đối tượng cướp xe buýt hy hữu này.

Ngay lập tức, lực lượng Công an thị xã Hồng Lĩnh và người dân địa phương đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, bắt giữ người đàn ông trên.

Tại hiện trường, chiếc xe buýt  bị vỡ kính và hư hỏng nặng ở phần đầu.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông tên Giáp, trú ở phường Đội Cung, TP Vinh. Hiện Công an TX Hồng Lĩnh đang tạm giữ đối tượng này để điều tra làm rõ vụ việc. 

Sự thật giật mình đằng sau những bức ảnh cực kỳ hại não
Đằng sau những bức ảnh cực kỳ hại não và khó hiểu lại là một sự thật vô cùng đơn giản mà bạn không ngờ tới.
Những bí mật phụ nữ tuyệt đối không được nói ra với người bạn đời
 Mối tình với người yêu cũ, những mơ mộng về một ai đó… là những điều phụ nữ tuyệt đối không nên nói ra với người bạn đời của mình.
Những hành động khiến bạn thông minh hơn trong mắt người khác
 Dưới đây là những phương pháp đi đứng, ăn mặc cho tới sự biểu cảm khuôn mặt... giúp bạn trở nên thông minh trong suy nghĩ những người xung quanh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn