Dư luận phẫn nộ kẻ hiếp dâm, sát hại cô gái thiểu năng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 8/2, cảnh sát Ấn Độ cho biết, vừa phát hiện một phụ nữ thiểu năng trí tuệ bị cưỡng hiếp, sát hại dã man trên một cánh đồng hoang.

Theo các nhà chức trách, danh tính nạn nhân được xác định là Nepal (28 tuổi) – một người phụ nữ thiểu năng trí tuệ đang sống tại thành phố Rohtak, bang Haryana, Ấn Độ cùng chị gái. 

Mô tả ảnh.
Cảnh sát trao đổi về vụ việc.

Trước đó, vào ngày 1/2, người nhà Nepal đã đến cơ quan chức năng địa phương trình báo về việc người phụ nữ thiểu năng bị mất tích bí ấn. Ngay khi nhận được thông tin của người nhà, ba ngày sau lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể của Nepal.

Qua kiểm tra thi thể, phát hiện nạn nhân bị cưỡng hiếp, bạo hành dã man trước khi chết. Trên thân thể bị cắt xẻo, vết thương khắp người, bên trong có nhiều viên đá nhọn. 

Trao đổi về vụ việc, cảnh sát Shashank Anand cho biết: “Chúng tôi đã có được một số manh mối quan trọng nên đang khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ”. 

Thế nhưng, chị gái của Nepal lại cho rằng: “Cảnh sát đã chậm chạp trong việc bắt giữ hung thủ, bọn chúng lẽ ra phải bị bắt giữ ngay lập tức và treo cổ. Tôi muốn đòi công lý cho em gái mình, chúng đã ra tay tàn bạo với em tôi”.

Mô tả ảnh.
Nhiều người phẫn nộ sau khi biết Nepal bị hiếp dâm, sát hại dã man.

Ngay khi vụ việc Nepal bị hiếp dâm, sát hại dã man thì có rất đông người dân tại Ấn Độ bức xúc, phẫn nộ tột cùng. Họ tuần hành xuống đường phố để phản đối việc tấn công tình dục dã man nhất từ trước đến nay.

Để nhanh chóng truy tìm ra hung thủ, cảnh sát Haryana đã treo giải hơn 1.600 USD cho bất kỳ ai có được thông tin để bắt giữ kẻ gây tội dã man với Nepal. Đây được cho là vụ tấn công tình dục tàn bạo nhất Ấn Độ trong thời gian qua.

Tử hình kẻ giết thiếu nữ rồi giả hiện trường hiếp dâm
Ngày 4/2, TAND tỉnh Bình Thuận đã mở phiên tòa xét xử Lưu Quốc Nghĩa (SN 1990, thôn Hiệp Nhơn, xã Tân Thuận, Hàm Thuận Nam) về tội “Giết người”, “Cướp tài sản”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn