Giật túi xách bất thành, rút dao đâm trọng thương nạn nhân

08:00, Thứ hai 08/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi bị cướp, chị Phương Anh đã chống trả và tri hô. Thấy vậy, tên cướp đã rút dao thủ sẵn trong người đâm trọng thương nạn nhân.

Khoảng 4h ngày 6/8, khi đang đi xe máy trên đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy chị Trần Phương Anh (SN 1995 ở Nam Định) đã bị một đối tượng bám theo và giật một túi xách chị đeo bên người. 

me
Hiện trường nơi tên cướp dùng dao đâm trọng thương nạn nhân.

Chị Phương Anh đã cương quyết chống lại bằng mọi cách và tri hô lớn. Thấy cướp không thành, lợi dụng đường vắng người đối tượng đã hung hãn rút dao thủ sẵn trong người đâm thẳng vào mạn sườn nạn nhân. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ đi.

Chị Phương Anh sau đó đã được đưa nạn nhân đưa đi cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Hiện Phòng PC45 đang phối hợp CAQ Cầu Giấy tổ chức điều tra.

Trong chiều nay (7/8), một vụ cướp vàng táo tợn đã xảy ra ngay giữa chợ Đông Hà, Quảng Trị. Cụ thể, một nam thanh niên đeo kính, bị mặt bước vào cửa tiệm vàng bạc cao cấp Toàn Phú (lô số 7, khu nhà tôn, chợ Đông Hà) hỏi mua nhiều loại mặt hàng vàng.

Sau đó để che mắt chủ tiệm vàng và tỏ ra mình là người có tiền, nam thanh niên còn mang theo ví và một laptop làm vỏ bọc, rồi nói chuyện thân thiện với chủ tiệm.

Cũng theo báo Quảng Trị, ngay sau khi chọn chiếc nhẫn vàng chờ chủ hàng ghi hóa đơn, bất ngờ nam thanh niên cướp nhẫn và bỏ chạy thục mạng, chủ tiệm vàng tri hô mọi người đuổi theo bắt lại không kịp. 

Chủ tiệm cho biết đã bị mất số vàng là 1,5 chỉ. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Vụ bé gái 8 tuổi chết trong bao tải: Bắt khẩn cấp nghi can
Vụ bé gái 8 tuổi chết trong bao tải: Bắt khẩn cấp nghi can
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng trinh sát đã bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Mười khi ông này đang nấp dưới gầm 1 chiếc xe tải đang đậu cách hiện trường khoảng 400m.
Phá kỷ lục Olympic, Hoàng Xuân Vinh được báo chí quốc tế ca ngợi
Phá kỷ lục Olympic, Hoàng Xuân Vinh được báo chí quốc tế ca ngợi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiến thắng của mình, Hoàng Xuân Vinh đã nhận không ít lời khen ngợi của thế giới. Trong đó, có cả các lời tán dương của báo chí Trung Quốc.
Xe bồn chở xăng bốc cháy cạnh cây xăng khiến người dân náo loạn
Xe bồn chở xăng bốc cháy cạnh cây xăng khiến người dân náo loạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khoảng 18 giờ ngày 7/8, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại cửa hàng xăng dầu Ka Long, thành phố Móng Cái (Quảng Ninh).
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi