Hãi hùng lời khai của người mẹ vứt con gái 3 tuổi vào bụi rậm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá trình lấy lời khai ban đầu, chị T. không hề bày tỏ một cảm xúc nào đau xót hay khóc lóc trước việc xảy ra với con của mình.

Liên quan đến nghi án mẹ giết con vứt xác ở bụi rậm tại xã Tân Thành (huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) được phát hiện hôm 11/6 khiến dư luận xôn xao. Tin từ Công an xã Tân Thành (Phú Bình, Thái Nguyên) cho biết, hiện vụ việc hiện đang được tiến hành điều tra.

Theo đó, nạn nhân được xác định là cháu Đỗ Thanh H. (sinh năm 2014 trú tại Xuân Lương – Yên Thế - Bắc Giang), khi tìm thấy thì thi thể cháu đã nằm trong bụi rậm 10 ngày và đã phân huỷ.

Bà Trần Thị Lại (sinh năm 1950, nhân chứng phát hiện thi thể bé gái) bàng hoàng kể lại, trước hôm phát hiện ra thi thể của cháu bé, người nhà bà Lại vẫn luôn ngửi thấy mùi hôi thối giống như xác chuột chết bốc lên rất nồng nặc.

Tuy nhiên, khi họ đi kiểm tra xung quanh lại không phát hiện ra điều gì. Đến khoảng 8h ngày 11/6, gia đình bà Lại nhìn thấy 3 người lạ ở nơi khác đến khu vực hiện trường mới biết mùi hôi thối bốc lên đó là từ thi thể của một cháu bé.

Mô tả ảnh.
 Bà Trần Thị Lại vẫn chưa hết bàng hoàng .

Lúc ra hiện trường, chúng tôi quá hoảng sợ khi nhìn thấy thi thể của cháu giống như một con búp bê, cách đó khoảng 5m là một bao tải đựng quần áo cùng một nồi cơm điện. Khi công an bỏ túi quần áo ra, chúng tôi thấy rõ bên trong vẫn còn dính vết máu. Nghe người nhà của cháu bé hôm vào quán nước nhà tôi ngồi kể lại, họ phát hiện ra sự bất thường rồi đi tìm cháu”, bà Lại bàng hoàng nhớ lại.

Được biết, từ khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, không chỉ thôn Đồng Bầu (Tân Thành – Phú Bình – Thái Nguyên) mà cả người dân trong huyện đều cảm thấy rất bất bình, xót thương cho đưa bé.

Lời khai của người mẹ vứt con gái 2 tuổi

Liên quan đến vụ việc, chiều 13/6, trao đổi trên báo chí, ông Nguyễn Khắc Tuyên, Trưởng Công an xã Tân Thành cho hay: “Khoảng 10h sáng ngày 11/6, lực lượng công an xã Tân Thành nhận được thông tin của người dân báo phát hiện thi thể của một cháu bé 2 tuổi bị vứt trong bụi rậm, đang phân hủy mạnh. Ngay sau đó, chúng tôi đã đến hiện trường tiến hành phong tỏa, bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo vụ việc lên công an huyện Phú Bình".

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ việc. (Nguồn ảnh: Beat)

Theo lời khai ban đầu của chị T. (mẹ cháu bé), thì cháu bị đau bụng nên chị này đã đưa cháu đi bệnh viện nhưng các bác sĩ không cứu được nên trả về.

Đến 5h20 ngày 2/6, khi đến địa phận xã Sơn Cẩm (Thái Nguyên) thấy cháu tử vong chị này đã bảo lái xe taxi là gia đình ở gần đó và yêu cầu cho xuống. Đến gần 19h cùng ngày, chị này đã để lại xác con trong bụi rậm cách đường khoảng 5 mét.

Quá trình công an xã Tân Thành làm việc và lấy lời khai ban đầu của chị T. thấy, chị này không hề bày tỏ một cảm xúc nào đau xót hay khóc lóc trước việc xảy ra với con của mình. Chúng tôi thật sự rất bất ngờ”, ông Tuyên nói.

Mô tả ảnh.
Nơi tìm thấy thi thể cháu bé.

Ngoài ra, ông Tuyên còn cho biết thêm, thời điểm công an xã Tân Thành đến hiện trường phát hiện, thi thể của cháu bé không còn nguyên vẹn…

Mặt khác, do thi thể phân hủy nặng và đây không phải là người địa phương nên chưa thể xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi ở quán phở được bố mẹ ruột đón về
Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi ở quán phở được bố mẹ ruột đón về
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau hai ngày bị người thân bỏ rơi ở quán phở trên phố, cháu bé 2 tuổi đã được bố mẹ đón về với gia đình.
Cô gái trẻ gào khóc, kêu cứu khi bạn trai bị sóng biển nhấn chìm
Cô gái trẻ gào khóc, kêu cứu khi bạn trai bị sóng biển nhấn chìm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc tắm biển cùng bạn gái, một nam thanh niên không may bị sóng biển nhấn chìm và cuốn ra xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn