Kẻ cầm đao truy sát cả gia đình ở Đà Nẵng ra đầu thú

13:49, Thứ bảy 26/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được gia đình và công an địa phương vận động, Hưng đã ra đầu thú và thừa nhận hành vi truy sát cả gia đình anh Hiền.

Ngày 16/3, nguồn tin từ Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, chiều 25/3, Đinh Văn Hưng (SN 1998, trú Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng), đã đến Công an quận Hải Châu đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi cùng với một đối tượng khác (hiện đang bỏ trốn) truy sát cả nhà anh Nguyễn Đăng Hiền (trú tổ 6, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu).

Đối tượng Hưng tại cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận khoảng 22h ngày 20/3, do bực tức một nhóm thanh niên khác nên Hưng cùng với một người bạn mang hung khí đến tìm nhóm thanh niên trên nhưng không tìm thấy.

Trong lúc đi ngang qua nhà anh Hiền, thấy nhà anh Hiền đang mở cửa xem ti vi và trước đây đã từng có xích mích với anh Hiền nên xông vào chém cả gia đình anh Hiền cho hả cơn giận.

Công an Hải Châu đã tạm giữ hình sự đối với Hưng để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Như tin đã đưa, lúc 22h30 ngày 20/3, khi gia đình anh Hiền đang xem ti vi ở phòng khách thì có hai kẻ lạ mặt bịt khẩu trang xông vào nhà.

Mọi người chưa hiểu chuyện gì thì hai tên này dùng mã tấu chém xối xả vào người anh Hiền. Thấy anh trai bị chém, anh Nguyễn Đăng Sang đến can ngăn cũng bị chém bị thương ở tay. Cháu Nguyễn Ngọc Hoàng Anh (3 tuổi, con gái anh Hiền) kêu khóc cũng bị hai tên này lao đến chém một nhát vào chân.

Nghe tiếng kêu cứu của gia đình anh Hiền, nhiều hàng xóm chạy đến nên hai tên côn đồ bỏ chạy. Ngay sau đó, mọi người đưa các nạn nhân vào viện cấp cứu.

Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đi chở vật liệu để cắm trại cho lớp, Thuận không may bị té ngã khiến cành cà phê đâm vào hốc mắt, gây mù vĩnh viễn.
Đánh bom sân bay, nhà ga Bỉ: Cận cảnh hiện trường kinh hoàng
Đánh bom sân bay, nhà ga Bỉ: Cận cảnh hiện trường kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều người bị thương và hoảng loạn tháo chạy sau khi ba tiếng nổ lớn vang lên ở sân bay Zaventem, ga tàu điện ngầm ở Bỉ.
“Chém gió” trên Facebook, bị phạt 10 triệu đồng
“Chém gió” trên Facebook, bị phạt 10 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với việc tung tin thất thiệt trên facebook cá nhân, Thành đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 10 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh