Clip cầm dao xông vào viện truy sát bệnh nhân hé lộ điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo đoạn clip, thời điểm Minh cầm dao xông vào phòng cấp cứu truy sát anh Hoàng có một bảo vệ đứng đó nhưng đã bỏ chạy khi thấy sự cố.

Liên quan đến vụ việc, bệnh nhân đang cấp cứu bị đối tượng cấm dao xông vào truy sát hôm 10/1, ngày 12/1, bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm, giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long, cho biết, đã cắt hợp đồng với công ty bảo vệ do các bảo vệ không hoàn thành nhiệm vụ, bỏ chạy khi xảy ra sự cố.

Xông vào viện truy sát bệnh nhân. Ảnh cắt từ clip

Theo băng ghi hình trích xuất từ camera của bệnh viện, vào thời điểm Khưu Văn Minh (sinh năm 1989, ngụ xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) đến phòng cấp cứu tìm đâm ông Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, ngụ thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ) thì tại cửa phòng có một bảo vệ đang trực.

Minh đến cửa phòng tiếp đón và thủ tục hành chính cấp cứu, nhìn vào bên trong thấy ông Hoàng đang được điều trị thì nhanh chóng đi vòng sang khu vực hành lang khoa cấp cứu, tiến thẳng vào phòng cấp cứu.

Khi gần đến cửa phòng cấp cứu Minh lấy dao từ trong túi ra, lúc này bảo vệ đang đứng ngay sát cửa phòng cấp cứu.

Vào thời điểm đối tượng bước vào phòng nơi ông Hoàng đang được điều trị và đâm ông Hoàng, có tiếng la bên trong phòng, thì bảo vệ này nhanh chóng chạy đi theo hướng ra khu vực thu viện phí và đăng ký khám chữa bệnh.

Người nhà bệnh nhân sau đó hoảng loạn bỏ chạy, đối tượng gây án cũng nhanh chóng theo đường cũ đi ra ngoài.

Bệnh viện sẽ tiếp tục đề xuất để cấp trên duyệt và hỗ trợ kinh phí thuê lực lượng vệ sĩ chuyên nghiệp, tăng cường liên kết với lực lượng công an phường 4 và lực lượng 113 của công an tỉnh để hỗ trợ.

Clip cầm dao xông vào viện truy sát bệnh nhân.

Liên quan đến vụ việc, trưa 12/1, thượng tá Trần Văn Vụ - phó phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, qua lời khai ban đầu của nghi phạm Khưu Văn Minh, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân việc Minh cầm dao truy sát anh Hoàng là do ghen tuông. Minh nghi ngờ rằng giữa anh Hoàng và vợ của Minh có tình ý.

Thượng tá Vụ khẳng định đây không phải là vụ thanh toán lẫn nhau giữa các băng nhóm. Trước khi xảy ra vụ việc, giữa Minh và Hoàng có mối quan hệ quen biết. Minh có bán cho Hoàng một chiếc điện thoại nhưng đến nay Hoàng vẫn chưa đưa tiền.

Như tin đã đưa, vào trưa 10/1, đối tượng mang theo con dao Thái đi tìm Hoàng để đâm. Khi đến địa phận xã Long Phước, huyện Long Hồ thì gặp anh Hoàng nên đối tượng đã dùng dao đâm anh Hoàng bị thương. Anh Hoàng bỏ chạy và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

Sau đó, người đàn ông này tiếp tục tìm đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, lợi dụng sơ hở của các bác sĩ trong quá trình cấp cứu bệnh nhân, dùng dao đâm hai nhát vùng thắt lưng và vùng đùi phải anh Hoàng, làm nạn nhân ngã xuống đất. Nạn nhân cố vùng chạy thì tiếp tục bị hung thủ truy sát. Sự việc gây náo loạn tại BV khiến nhiều người hoang mang.

Lực lượng bảo vệ và công an đến hiện trường thì người lạ vứt dao bỏ trốn. Các bác sĩ tiến hành cấp cứu cho bệnh nhân rồi chuyển đến BV Đa khoa TP Cần Thơ.

Hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giáo viên mầm non tự ý bỏ lớp khiến bé gái 4 tuổi bị các bạn cùng lớp xông vào vây đánh, cào cấu gây hoảng loạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn