Kinh hoàng: Thanh niên bị bà bán thịt heo đâm chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Xảy mâu thuẫn vì giặt giẻ làm văng nước ra xung quanh, Trung đã bị bà Hồng dùng một con dao đâm 2 nhát liên tiếp khiến anh tử vong ngay sau đó.

Ngày 26/7, vụ án mạng đã xảy ra tại chợ Phương Lâm (huyện Tân Phú, Đồng Nai) làm một thanh niên thiệt mạng

Nạn nhân  là  anh Lưu Minh Trung  (22 tuổi, cùng ngụ huyện Tân Phú).

Được biết, vào khoảng 7h ngày 26/7, bà Nguyễn Thị Ánh Hồng (41 tuổi) và anh Lưu Minh Trung (22 tuổi, cùng ngụ huyện Tân Phú) đã xảy ra cãi vã vì thanh niên này giặt giẻ lau làm văng nước ra xung quanh.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án mạng.

Sau khi lời qua tiếng lại, 2 người xô xát với nhau, Trung xông tới định đánh bà Hồng. Sẵn dao trong tay, người phụ nữ đâm 2 nhát trúng ngực và bụng Trung khiến nạn nhân gục xuống.

Người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa  nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên anh Trung đã tử vong ngay sau đó.

Được biết bà Hồng là tiểu thương bán thịt heo tại chợ Phương Lâm. Mẹ của Trung cũng bán thịt heo ở quầy hàng phía trước. Trung ra chợ phụ mẹ buôn bán thì xảy ra mâu thuẫn với bà Hồng. 

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường,khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bà Hồng đã bị công an huyện Tân Phú bắt giữ để điều tra. Tại cơ quan công an bà Hồng  đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục thu thập chứng cứ, lấy lời khai của những người liên quan để hoàn tất hồ sơ vụ án.

Kinh hoàng: Em bị đánh chết khi cùng cha đi “trả thù” cho anh
Thấy anh trai bị nhóm côn đồ đánh, Anh đã cùng cha tìm nhóm côn đồ để “ trả thù”. Trong lúc xô xát, Anh đã bị đâm trọng thương và tử vong ngay sau đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn