Lời khai xót lòng của người bố vợ chở xác con rể đi tự thú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một điều tra viên đã tiết lộ quá trình ông Nguyễn Văn Nam đến Công an khai báo sự việc. Được biết, ông Nam rất bình thản, tâm lý ổn định.

Bi kịch đau lòng của gia đình ông Nguyễn Văn Nam 58 tuổi, ở quận Gò Vấp, TP HCM đến giờ vẫn khiến cho những người hàng xóm, những người nghe câu chuyện thấy bàng hoàng, xót xa.

Một cán bộ công an kể: Chiều 14/5 ông Nguyễn Văn Nam (SN 1958) chở xác con rể (là anh Tôn Thanh V., SN 1982) đến trụ sở công an P.13, Q.Gò Vấp.

Sau đó ông Nam xộc thẳng đến một cán bộ công an, bình thản nói: "Tôi giết thằng con rể tôi rồi. Nó quá đáng quá! Tôi không chịu nổi. Tôi thà hi sinh để gia đình được yên ổn chứ thế này sao mà sống".

Ông còn lặp lại nhiều lần: "Tôi thà hi sinh, chấp nhận pháp luật trừng trị khi gây ra việc tày trời như thế này chứ không thể chịu nổi thằng con rể như thế”.

Quá trình khai báo, ông Nam rất bình tĩnh, tâm lý ổn định - một điều tra viên cho biết.

Lời khai xót lòng của người bố vợ chở xác con rể đi tự thú
Ông Nam chở xác con rể đến cơ quan công an

Tại cơ quan công an, ông Nam thuật lại sự việc: cách đây 7 năm, khi con gái thứ 2 quen biết V., gia đình ông không ủng hộ. Nhưng vì con gái ông có mang nên gia đình ông buộc phải chấp nhận. Vợ chồng anh V. sau khi lấy nhau thuê trọ tại Q.12, đều làm công nhân.

2 năm trở lại đây, gia đình buồn phiền khi biết con gái thứ 2 thường xuyên bị V. hành hạ. 2 tháng trước, đứa con gái tìm về nhà xin vợ chồng ông tá túc vì bị anh V. đánh một trận thừa sống thiếu chết. Ông Nam chấp nhận và khuyên con ở được thì ở, không thì giải thoát cho nhau đi. Và ông Nam cũng khai, từ đó đứa con rể càng quá quắt.

Hễ say là V. lại tìm đến trước nhà ông Nam chửi bới tục tĩu. Ông Nam có khai vài lần đã khuyên nhủ nhưng con rể thẳng thừng nhắm vào ông chửi thậm tệ. Ông đành nín nhịn suốt. Hàng xóm đôi lần góp ý anh V. cũng không xoay chuyển.

Chiều 14/5 anh V. lại đến trong cơn say rồi chửi bới. Ông Nam nằm lỳ trên gác nín nhịn. Thế nhưng ông chứng kiến cảnh V. xô xát, hành hung đứa con gái của ông vừa đi làm về tới nhà thì ông không thể nhịn, cầm dao trong nhà xông ra…rồi xảy ra bi kịch "kép" cho gia đình nghèo.

Hiện, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang làm thủ tục chuyển giao nghi can Nguyễn Văn Nam cùng tang vật cho phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “giết người”.

Cũng từ hôm xảy ra chuyện, biết ông Nam là người sống hiền lành, gia đình thì nghèo khổ, chạy vạy khắp nơi để mượn tiền, bà con hàng xóm không ai nói ai, tự quyên góp mỗi người một ít hỗ trợ, đùm bọc gia đình ông trong lúc khó khăn, hoạn nạn.

Tin phụ nữ 18/5:Cô gái vừa đi xe vừa có hành động lạ trên đường
Tin phụ nữ 18/5:Cô gái vừa đi xe vừa có hành động lạ trên đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bắt má mì chăn dắt gái mại dâm, cô giáo mầm non bị "ném đá", thay thế vắc xin bại liệt cho trẻ từ tháng 6...là tin tức mới nhất hôm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link