Máy bay rơi ở Nga, ít nhất 55 người thiệt mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Máy bay Boeing-737 từ Dubai tới thành phố Rostov – Nga rơi ngay khi tiếp đất. Tất cả 55 hành khách và phi hành đoàn trên máy bay đã thiệt mạng.

Nguồn tin ban đầu cho biết, nguyên nhân vụ việc được xác định là do tầm nhìn kém dẫn đến việc máy bay bị trật đường bay.

Cơ quan kiểm soát không lưu địa phương nói với truyền thông Nga, sáng 19/3 (theo giờ Việt Nam), máy bay Boeing có số hiệu FZ981 của hãng hàng không giá rẻ FlyDubai đã gặp tai nạn trong khi hạ cánh xuống phía Nam thành phố Rostov on Don, thủ phủ tỉnh Rostov của Nga.

Mô tả ảnh.
 Một chiếc máy bay của hãng FlyDubai đã bị rơi khi chuẩn bị hạ cánh ở Rostov của Nga.

Theo Đại diện Bộ Giao thông vận tải Nga, chiếc Boeing 737-800, đã bị rơi khi tiếp đât tại sân bay Rostov-on-Don, 55 hành khách thiệt mạng, trong đó có bốn trẻ em, và 7 thành viên phi hành đoàn. Thông tin ban đầu cho biết, toàn bộ 55 hành khách đều là người Nga.

Theo nguồn tin từ đài Xinhua, "Theo thông tin ban đầu, chiếc Boeing 737 đã rơi khi chỉ còn 50-100m đường bay nữa. Số phận của hành khách và phi hành đoàn vẫn còn đang được xác định thêm".

LifeNews cho biết thêm, sau khi thất bại trong lần hạ cánh thứ nhất, chiếc máy bay này buộc phải hạ cánh lại, nhưng trong lần thứ 2, đuôi của máy bay đã chạm đất khiến nó phát nổ.

Mô tả ảnh.
Chuyến bay FZ981 cất cánh từ Dubai với điểm đến là thành phố Rostov-on-Don

Hiện, giới chức năng đang điều tra vụ tai nạn, đồng thời xác định danh tính của các nạn nhân. Sân bay Rostov-on-Don đã buộc phải đóng cửa cho đến 6 giờ sáng theo giờ địa phương.

Được biết, chiếc Boeing 737 này thuộc FlyDubai, một hãng hàng không giá rẻ của UAE có trụ sở đặt tại Dubai, Các tiểu vương quốc Ả-Rập thống nhất (UAE).  Sau sự cố, sân bay ở thành phố Rostov-on-Don đã phải đóng cửa tới 6h sáng theo giờ địa phương.

Tiếp tục cập nhật...

Xe container cán tử vong thai phụ, con gái 4 tuổi bị thương nặng
Xe container cán tử vong thai phụ, con gái 4 tuổi bị thương nặng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cú va chạm với xe container khiến thai phụ 3 tháng và con gái 4 tuổi ngã ra đường. Chị bị bánh sau của xe chèn qua người tử vong tại chỗ...

 

Bé sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường, kiến bu cắn khắp người
Bé sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường, kiến bu cắn khắp người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bà Tâm vừa mở bọc ni lông ra thì đứa bé mở mắt nhìn khiến bà giật mình, mặc dù trên người đang bị kiến bu cắn nhưng bé không khóc mà chỉ oe oe...

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn