Mẹ nhẫn tâm vứt bỏ hai con nhỏ đói rét trong hang động bỏ hoang

21:00, Thứ ba 15/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bà mẹ người Mỹ đã nhẫn tâm vứt bỏ hai con nhỏ trong một cái thùng gỗ dưới một hang động ngầm ở bang Missouri gây bức xúc và phẫn nộ trong dư

Bà mẹ tên Brittany Mugrauer, 24 tuổi, bị bắt giữ và sắp phải hầu tòa với cáo buộc gây nguy hiểm nghiêm trọng đến tính mạng trẻ em.

Cảnh sát bang Missouri cho biết họ tìm thấy hai đứa trẻ, một bé 4 tuổi và một bé 6 tuổi trong một thùng gỗ được vận chuyển đến hang động ở rìa phía đông của thành phố Kansas, Missouri. Hai bé đang trong bộ dạng rất đáng thương, hai chân không có dép để đi, quần áo bẩn thỉu, lấm lem. Xung quanh nơi các em ở là những chiếc xe cũ hỏng cùng rất nhiều rác rưởi.

Mô tả ảnh.
Hang động ở rìa phía đông của thành phố Kansas, Missouri – nơi bà mẹ bỏ rơi hai đứa con nhỏ.

Không những vậy, khi được phát hiện, hai đứa trẻ còn không có nước để uống, bé 4 tuổi đang dùng tay để bốc đồ ăn, mà thức ăn chỉ vỏn vẹn có một hộp mỳ lấm bẩn. Thậm chí, đứa trẻ 6 tuổi còn không được đến trường dù đã đủ tuổi đi học lớp một.

Mugrauer khai với cảnh sát rằng cô ta đã để các con sống một mình dưới hang trong khoảng vài ngày. Hành động ấy của người mẹ thật nhẫn tâm. Người ta còn cho rằng, liệu đây có phải là mẹ ruột của hai đứa trẻ hay không? Bởi sẽ không có người mẹ nào lại đối xử với con mình như người phụ nữ này.

Trong cuộc sống của mỗi con người, dù lớn hay nhỏ không phân biệt bất cứ ai. Chính vì vậy, cho dù có thể viện bất cứ lý do nào, tình huống nào,… cũng không thể chấp nhận được hành vi bỏ rơi con như vậy.

Do vậy, nhất thiết phải xem xét trách nhiệm đối với người mẹ đã nhẫn tâm vứt bỏ giọt máu của mình, thoái thác trách nhiệm làm mẹ. Hậu quả là để cho hai người con phải sống một cuộc sống khổ cực không khác gì những đứa trẻ lang thang, không cha, không mẹ.

Bị mẹ ném xuống sông, bé gái 1 tuổi tử vong
Một người mẹ trẻ ở Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi nhẫn tâm ném con gái 1 tuổi của mình xuống sông khiến cô bé chết đuối.
Giận vợ, đốt nhà làm 3 con chết: Nhói lòng bức thư tuyệt mệnh
“Anh không nuôi con nổi nữa nên sẽ đưa chúng đến một nơi tốt hơn. Em cứ tìm một cuộc sống sung sướng hơn đi…”, anh Tâm viết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm