Một nông dân bị sét đánh chết trong vườn nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang làm vườn, anh Dũng bị sét đánh trúng người khi đứng trú mưa dưới gốc cây bạch đàn.

Sáng 19-4, ông Lê Văn Vịnh, Chủ tịch UBND xã Quang Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An), xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ sét đánh chết một người dân rất thương tâm. 

Mô tả ảnh.
Người thân đưa anh Dũng bị sét đánh đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Nạn nhân là anh Lê Văn Dũng, 51 tuổi, ngụ xóm 6, xã Quang Sơn.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h, anh Dũng mang dao ra vườn nhà để làm việc thì trời bắt đầu nổi cơn dông. Anh Dũng đứng gần cây bạch đàn trong vườn thì bất ngờ bị một luồng sét đánh trúng.

"Lúc này người thân và người dân đến thấy người anh Dũng còn nóng, liền sơ cứu, hô hấp và lấy bùn ao lên tấp người nằm trên đất để cứu. Sau đó, xe cấp cứu đến chở anh Dũng đến BV Đa khoa huyện Đô Lương cấp cứu nhưng anh đã tử vong. Tại hiện trường cho thấy cây bạch đàn và các cây trong vườn không bị sét đánh khô cháy" - ông Vịnh nói.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Vịnh và lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Quang Sơn đã đến gia đình anh Dũng thăm viếng, động viên, trao tiền hỗ trợ.

Được biết, anh Dũng hiện có 3 người con, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Đề xuất khen thưởng cô giáo cứu 17 trẻ trước đàn ong rừng
Đề xuất khen thưởng cô giáo cứu 17 trẻ trước đàn ong rừng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát hiện đàn ong rừng tấn công, cô giáo trường mầm non ở Thanh Chương, Nghệ An nhanh tay dùng bạt che chắn cho các bé.
Bé trai 3 tuổi bị chú ruột tâm thần cắt đứt dương vật
Bé trai 3 tuổi bị chú ruột tâm thần cắt đứt dương vật
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đang chơi ở nhà, bé trai 3 tuổi bị chính người chú mắc chứng tâm thần phân liệt bất ngờ dùng dao cắt đứt dương vật.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn