Mua quảng cáo trên trang nhất nhật báo để cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông đã mua quảng cáo trên trang nhất tờ báo địa phương để ngỏ lời cầu hôn bạn gái.

Đó là trường hợp của ông Robbie Paxton (50 tuổi) sống ở thành phố Canton, thuộc bang Ohio (Mỹ). Theo đó, ông Paxton đã chi một khỏa tiền không hề nhỏ để có được mẩu quảng cáo trên trang nhất tờ báo địa phương The Repository hôm 23/10 để ngỏ lời cầu hôn bạn gái.

Mua quảng cáo trên trang nhất nhật báo để cầu hôn.

Sáng hôm tờ báo phát hành, ông Paxton đã chuẩn bị sẵn tờ báo có phần quảng cáo và phần cà phê sáng cho bạn gái Tina Troyer. Sau đó ông đi chuẩn bị đồ ăn sáng và hồi hộp chờ đợi phản ứng từ người phụ nữ của mình.

“Tôi cảm thấy rất hồi hộp khi quyết định đăng quảng cáo này. 7 phút chờ đợi cô ấy nhìn thấy mẩu quảng cáo dường như là khoảng thời gian dài nhất trong cuộc đời tôi”, ông Paxton chia sẻ.

Đợi lâu không thấy Troyer trả lời, ông Paxton sốt ruột hỏi cô đọc báo chưa thì người phụ nữ đã phản ứng bằng cách nói lớn: “Vâng ạ!”.

“Tôi cảm thấy bất ngờ khi đọc mẩu tin đặc biệt này. Tuy nhiên, do tôi có thói quen đọc các mẩu quảng cáo bên trong trước khi xem phần còn lại của tờ báo nên tôi đã không đọc nó ngay sau khi cầm tờ báo”, Troyer cho biết.

Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào thời gian tới.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên cầu hôn qua truyền thông. Trước đó, một cô gái Trung Quốc xinh đẹp đã chi khoảng 350 triệu VNĐ/ngày để mua quảng cáo khắp thành phố cầu hôn bạn trai.

Vừa ân ái với chồng xong, vợ tôi lại
Vừa ân ái với chồng xong, vợ tôi lại "yêu" hiệp 2 với gã hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi phát sợ sự tham lam, nhu cầu lớn và cả thủ đoạn tinh vi của vợ mình. Sốc là cảm giác tôi trải qua khi biết vợ thường yêu hiệp 2 với hàng xóm.
Bố mẹ bất cẩn, con nguy kịch vì uống nhầm dầu hỏa, cồn, tro tàu
Bố mẹ bất cẩn, con nguy kịch vì uống nhầm dầu hỏa, cồn, tro tàu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sự bất cẩn của cha mẹ khiến không ít trẻ nhỏ bị ngộ độc hóa chất phải nhập viện cấp cứu.
Thiếu nữ 21 tuổi bất ngờ bị nổ tung bụng như phim kinh dị
Thiếu nữ 21 tuổi bất ngờ bị nổ tung bụng như phim kinh dị
(Khám phá) - (Phunutoday) - Căn bệnh đường ruột khiến bụng cô gái 21 tuổi bị nổ tung và thậm chí còn nhìn được cả dạ dày.
Những điểm khác giữa người giàu với người trung lưu, người nghèo
Những điểm khác giữa người giàu với người trung lưu, người nghèo
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn thành công và trở lên giàu có thì bạn hãy học cách suy nghĩ, hành động của họ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn