Nàng dâu tương lai gây "choáng váng" với nồi cơm cháy đen thui

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục hoảng hồn với nồi cơm điện cháy đen thui đến chảy cả vỏ nhực của cô gái về ra mắt nhà chồng chia sẻ.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục hoảng hồn với nồi cơm điện cháy đen thui đến chảy cả vỏ nhực của cô gái về ra mắt nhà chồng chia sẻ:  

“Hôm bữa thấy trên mạng có vụ các chị em ngày đầu ra mắt nhà bạn trai, trổ tài bếp núc hết cạo lông vịt còn nguyên cả mảng, với bát canh cua còn nguyên cả càng... nên em cũng xin góp vui tí với nồi cơm em thổi ở nhà bố mẹ chồng tương lai ạ. 

P/s: Mọi người nhìn kĩ nhé, cơm cháy thì nó cũng bình thường thôi nhưng mà cháy đến độ bong chảy cả lớp nhựa ở viền xung quanh nồi, thì chả cần nói cũng đủ hình dung ra gương mặt mẹ chồng tương lai lúc đó thế nào”. 

Hình ảnh nồi cơm cháy đen thui của cô gái chia sẻ trên mạng xã hội (nguồn: internet).

Ngay sau khi dòng chia sẻ kèm theo hình ảnh được đăng tải, đã có đến hơn 2000 lượt like và hàng trăm lượt bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra "không hài lòng" với cô gái trẻ vì quá vụng về.  

Bạn T.H bình luận: “Thật không hiểu các cô gái trẻ bây giờ học gì ngoài mấy chữ trên lớp nữa. Đến nồi cơm chỉ mỗi việc cho nước vào, cắm dây vào ổ điện là xong mà còn không làm được”.

Ninh H. thì cho rằng: “Vẫn biết là về ra mắt sẽ run sợ nhưng chẳng nhẽ đến nồi cơm cũng không biết cắm?”
Nhưng bên cạnh đó cũng không ít người hoài nghi về tính xác thực của nồi cơm này. 

Bạn H.H chia sẻ: “Thứ nhất là nồi cơm không tự nhảy được à. Nếu không tự nhảy được thì mẹ chồng tương lai hay thành viên trong gia đình cũng phải nói cho biết chứ. Thứ hai, cơm khét một tí mà mùi đã um lên rồi, đừng nói là cháy đến bong nhựa nhé”. 

“Chẳng hiểu sao nồi cháy đen như thế mà vỏ nồi vẫn trắng tinh?”, Huỳnh T.M bình luận. 

Trong khi đó, một dân mạng lại thắc mắc: “Sao ruột nồi và vỏ nồi chẳng ăn khớp nhau như vậy nhỉ? Đừng nói là cố tình để nổi bật nhé”. 

Hiện hình ảnh nồi cơm cháy đen của cô gái về ra mắt nhà chồng vẫn đang làm dậy sóng mạng xã hội.

Bát canh "cua nguyên con" cũng đã từng khiến dân mạng dậy sóng (nguồn: internet).

Trước đó, cộng đồng mạng cũng được phen choáng váng với bát canh cua nguyên con của cô gái về ra mắt  nhà chồng.

Người phụ nữ nhốt 2 con vào... chuồng suốt 25 năm
Người phụ nữ nhốt 2 con vào... chuồng suốt 25 năm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù đã 3 lần mang nặng đẻ đau nhưng gần 1/4 đời người có con, chị Minh chưa một lần được nghe tiếng gọi "mẹ" từ chính những đứa con của mình.
Mỹ nhân có vòng 1 đẹp nhất thế giới, không cần ngực khủng
Mỹ nhân có vòng 1 đẹp nhất thế giới, không cần ngực khủng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phụ nữ không còn khát khao một khuôn ngực quá khủng mà họ ưa thích những thần hình săn chắc với vòng một vừa vặn, thậm chí là nhỏ xinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn