Người nước ngoài tử vong bí ẩn trong khách sạn

09:00, Chủ nhật 17/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rạng sáng 17/7, người thân ông Willard Raymond Wirtse bất ngờ phát hiện ông Wirtse tử vong ngay trên giường.

Vụ việc sảy ra vào sáng ngày 17/7, Tại khách sạn K.N (đường Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng), nạn nhân là ông Willard Raymond Wirtse (78 tuổi, quốc tịch Mỹ).
Theo thông tin bạn đầu, ông Wirtse đi cùng người thân đến TP Đà Nẵng du lịch. Mọi người đã thuê phòng tại khách sạn K.N (đường Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Rạng sáng ngày 17/7 người thân của ông Willard Raymond Wirtse bất ngờ phát hiện ông Wirtse tử vong ngay trên giường. Người thân của ông đã báo cho chủ khách sạn biết và nhờ đến cơ quan chức năng để điều tra làm rõ. 

Lực lượng chức năng đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường (nguồn: internet)

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đã đến hiện trường lập biên bản ghi nhận sự việc, đồng thời cho xe cấp cứu chuyển xác nạn nhân đi khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Vụ việc khiến mọi người xung quanh rất hoang mang, hiện mọi người đều đang chờ câu trả lời của cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân cái chết bí ẩn của ông Wirtse.

Tuy nhiên, theo nhận định của một điều tra viên, có nhiều khả năng nạn nhân chết do yếu tố bệnh lý vì phát hiện ông này có tiền sử bệnh tiểu đường nặng.

Đâm chết cha nuôi vì nghi có gian tình với vợ
Đâm chết cha nuôi vì nghi có gian tình với vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công chạy đến chỗ chúng tôi đang ngồi rồi chỉ tay chửi chú Minh là đồ cướp vợ. Chú Minh chưa kịp nói gì thì Công đã rút dao đâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link