Đâm chết cha nuôi vì nghi có gian tình với vợ

13:00, Chủ nhật 17/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công chạy đến chỗ chúng tôi đang ngồi rồi chỉ tay chửi chú Minh là đồ cướp vợ. Chú Minh chưa kịp nói gì thì Công đã rút dao đâm.

Ngày 5/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Hậu Giang) cho biết, đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Chí Công (37 tuổi, huyện Châu Thành A) về hành vi Giết người. 

Tại cơ quan điều tra, Công khai, kết hôn với chị Nguyễn Thị Anh Thư hơn 10 năm nay. Họ có chung hai đứa con trai. Do cuộc sống khó khăn, cả hai vợ chồng lên tỉnh Đồng Nai làm thuê kiếm sống. Tình cảm vợ chồng khá khăng khít. 

Vì nghe mọi người đồn vợ có quan hệ mờ ám nên hai vợ chồng đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Do mẫu thuẫn nhiều dẫn dến tình cảm rạn nứt, chị Thư quyết định về nhà mẹ ruột ở huyện Châu Thanh A mở quán nước. 

Sau tết nguyên đán Công có ý định hòa giải với chị Thư nhưng không đồng ý. Lúc này Công lại nghe tin đồn chị Thư và ông Diệu Quốc Minh (cha nuôi chị Thư - Việt kiều Mỹ) có quan hệ mờ ám và còn sống chung nhà. 

Nhiều lời bàn tán khiến Công không thể kìm chế dược. Do đó, ngày 24 tháng 6, Công nổi cơn ghen, lấy xe máy chở bạn về quán nước tìm ông Minh nói chuyện. Trên đường đi, Công đã ghé mua ba con dao rồi đưa cho bạn một con. Khi đến quán nước, thấy vợ không có nhà, chỉ có ông Minh và bố vợ. Tại đây Công đã ra tay đâm chết ông Minh và đâm cha vợ bị thương. 

Công cho biết, vẫn còn rất thương vợ và con. Do đó, khi biết vợ sống chung với người đàn ông khác thì rất giận. Đồng thời, gã cảm thấy có lỗi với hai đứa con. 

Chân dung hung thủ Đặng Chí Công (nguồn: internet) 

Trước sự việc trên, Chị Thư lại cho hay: " Vì ghen tuông vô cớ đã không ít lần Công đã đánh đập, hành hạ vợ. Nhiều lần như vậy, tình cảm giữa hai vợ chồng Công đã đứng trước vực thẳm, không thể cứu vãn. Có những ngày đi nhậu về, anh ta không biết nghe ai mà nói tôi bỏ việc đi cặp với người đàn ông khác. Tôi chưa kịp phân bua gì thì Công đã tặng cho tôi những cái bạt tai, những quả đấm choáng váng mặt mày”. 

Vì không chịu được cảnh như vậy nên chị Thư đã quyết định về quê mở quán nước sinh sống kiếm tiền nuôi con. Từ khi chị Thư về quê, Công cũng không hề ngó ngàng gì tới vợ mà tiếp tục ở Đồng Nai làm ăn. Tuy vậy, mỗi khi gọi điện về nhà thấy bạn bè bông đùa vợ có nhân tình, Công lại nổi cơn ghen tuông. Mỗi lần như vậy, Công lại gọi điện về chửi bới vợ một cách thậm tệ, dù không biết thực hư ra sao. 

Từ ngày vụ việc xảy ra, chị cũng chưa một lần dám bước chân ra đường bởi sợ những cái nhìn của mọi người xung quanh. “ Ngày xảy ra chuyện, tôi đi vắng nên không hề biết rõ sự tình ra sao mà chỉ nghe qua lời của người nhà và mọi người xung quanh. Thật sự tôi không ngờ rằng Công vì ghen tuông lại có thể gây ra chuyện như vậy. Chuyện đã xảy ra rồi, tôi không biết Công có hối hận về việc làm của mình. Thế nhưng, việc này đã khiến cho gia đình tôi phải chịu quá nhiều tổn thất về tinh thần, Ba Minh là người đàng hoàng, tôi hết sức kính trọng. Vậy mà, nhiều người lại ác ý, đồn thổi chúng tôi có quan hệ tình cảm”, chị Thư nghẹn ngào chia sẻ.

Vết thương của ông Cẩn do Công gây ra (nguồn: intenet) 

Ông Cẩn (bố vợ Công) vừa mở vết thương của mình, vừa buồn bã cho biết: “Hôm đó, tôi và chú Minh đang ngồi uống nước thì Công mặt đằng đằng sát khí chạy vào nhà tìm gặp vợ. Khi tôi chưa kịp nói gì thì Công đã lao vào bên trong nhà. Sau một hồi tìm khắp nhà mà không thấy vợ, Công đã chạy đến chỗ chúng tôi đang ngồi rồi chỉ tay chửi chú Minh là đồ cướp vợ. Chú Minh chưa kịp nói gì thì Công đã rút dao đâm. Do Công ra tay quá nhanh, tôi chỉ biết chết đứng trước sự việc trước mắt, không thể kịp can ngăn”. 

Trước sự việc trên, người dân trong thôn ai cũng bàng hoàng và đau lòng thay gia đình chị Thư. “Sống gần nhà nên tôi biết rất rõ, ông Minh là người đàng hoàng, giữa ông và chị Thư luôn giữ khoảng cách như cha con chứ không hề như những lời đồn thổi ác ý. Còn Công vì cuồng ghen mà không tìm hiểu thực hư, đúng sai ra sao và đã gây nên bi kịch. Công không chỉ cướp đi sinh mạng của ông Minh mà còn tự đẩy mình vào vòng lao lý, đẩy vợ cảnh mất chồng, con mất cha", ông Nguyễn Hữu Cường hàng xóm gia đình chị Thư cho biết. 

Hiện đối tượng Đặng Chí Công đang chờ đợi phán quyết của tòa án về hành vi giết người của mình.

Kỳ tích: bé gái 2 tuổi nhìn thấy sau hơn 7 lần phẩu thuật
Kỳ tích: bé gái 2 tuổi nhìn thấy sau hơn 7 lần phẩu thuật
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nicolly nhìn vào đôi mắt đẫm lệ của mẹ lần đầu tiên. Bé toét miệng cười rạng rỡ như một thiên thần và áp trán vào mẹ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link