Người phụ nữ thản nhiên tè bậy giữa ban ngày ngay trên phố Hà Nội

10:11, Thứ sáu 25/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh người phụ nữ bước từ trên xế hộp xuống, thản nhiên ngồi tiểu bậy ở ven đường phố Hà Nội khiến nhiều người đi đường nhức mắt.

Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện hình ảnh “soái ca” ăn mặc lịch sự thản nhiên dừng xe ô tô, đứng tè bậy trên đường phố khiến dư luận bức xúc.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây trên nhiều diễn đàn mạng xã hội vừa đăng tải hình ảnh phản cảm ghi lại cảnh người phụ nữ bước xuống từ một chiếc xe hơi và vô tư “giải quyết nỗi buồn” ngay bên lề đường giữa ban ngày. Sự việc được cho là xảy ra trên đường Ô chợ Dừa, Hà Nội sáng ngày 24/3. Tại thời điểm đó ngoài trời đang có mưa nhỏ. Dù đã có chủ ý mở chiếc cửa xe để che chắn nhưng cảnh tượng khó coi của người này vẫn bị dân mạng phát hiện và nhanh tay ghi lại.

Người phụ nữ thản nhiên dừng xe ô tô tè bậy giữa ban ngày ngay trên phố Hà Nội.

Sau khi đăng tải, hình ảnh này đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận. Cư dân mạng kịch liệt lên án hành vi khiếm nhã của người phụ nữa ngay giữa Thủ đô và giữa thanh thiên bạch nhật.

“Thật không thể hiểu nổi chị này nghĩ sao mà lại có thể kéo chiếc quần xuống rồi tè ngay trên vỉa hè khi đông người qua lại thế được chứ. Quá mất mặt. Chị ta không sợ người quen nhận ra mình sao. Nếu quá mót có thể ghé vào một nhà dân hay quán nào gần đó để giải quyết cơ mà. Làm thế này khó coi quá”, thành viên có facebook “Nga Nguyen” bức xúc viết.

Cùng chung quan điểm, thành viên Nguyễn Thanh Thuỳ lên án: "Đâu thiếu gì cách chứ. Nhà người dân không cho thì vào quán nước mua tạm gì rồi đi, hay mấy tòa cao tầng lớn cũng được. Mấy lần em làm vậy rồi, làm liều kiểu này nhìn mất mỹ quan và thiếu ý thức quá. Nhỡ con cháu hay giả như chồng, người yêu lên mạng xem được hình ảnh này thì quá mất mặt”.

“Người đàn ông làm vậy đã xấu hổ lằm rồi mà chị này có thể tái diễn. Mình không còn lời nào để nói về người này nữa”, thành viên có facebook Kala bình luận.

Trước đó, những hình ảnh người dân thản nhiên đi tiểu ngoài đường giữa ban ngày trước sự chứng kiến của nhiều người xuất hiện không ít. Mới nhất cảnh tượng chướng tai gai mắt nói trên lại tái diễn hôm 23/4, khi cảnh người đàn ông núp sau chiếc xe và “tè bậy” trên tuyến đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội).

Ghi nhận của báo Thanh Niên tại bãi đậu ô tô tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trưa 23/3, một tài xế sau khi cho xe vào bãi đỗ, bất ngờ mở cửa, thẳng thừng bước xuống xe, mắt liếc ngang liếc dọc rồi tiểu ngay tại bãi cỏ khuôn viên bãi đậu xe. Ngay lúc đó, một cặp du khách nước ngoài đang bước tới, mặt họ“cúi gầm mặt” vì ái ngại.

Trước đó ngày 23/2, dân mạng sốc khi chứng kiến hình ảnh một người đàn ông mặc vest bảnh bao, vô tư dừng xe ô tô đi vệ sinh ngay giữa dải phân cách tại một con phố lớn ở Hà Nội.

Vào hồi cuối tháng 3/2015, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến một người đàn ông nước ngoài ngang nhiên “phóng uế” ngay trên vỉa hè phố Tràng Tiền, Hà Nội bất chấp có nhiều người đang đi đến chỗ mình.

Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhằm đánh vào tâm lý thích được nhận quà của người dùng, không ít fanpage lừa đảo được lập ra nhằm câu like.
SaPa:Xe chở khách Singapore lật ngang đường sau tai nạn liên hoàn
SaPa:Xe chở khách Singapore lật ngang đường sau tai nạn liên hoàn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn liên hoàn giữa xe khách với xe tải và xe máy khiến ít nhất 1 người chết và nhiều người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh