Nguyên nhân khiến cô giáo bị chồng đánh đập dã man ở Phú Thọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh của một cô giáo trẻ bị đánh đập với nhiều vết chém, vết bầm dập trên cơ thể khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Liên quan đến vụ việc cô giáo Lê Thị Tú O. (SN 1982, trú tại huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) bị chồng cũ là Lương Tiến D. (SN 1981) đánh đập dã man bằng dao và then cửa tại Phú Thọ, theo thông tin cập nhật mới nhất, vụ việc xảy ra vào ngày 29/5, tại khu nhà tập thể giáo viên của Trường tiểu học Minh Hòa, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ.

Một người dân sống gần khu tập thể giáo viên cho biết, đêm hôm xảy ra sự việc trời mưa tầm tãm. Lúc này, đầu tóc của cô giáo rũ rượi và có vết máu ở mặt. Khi mọi người đến đông thì anh mới biết việc cô O. bị chồng cũ đánh.

Mô tả ảnh.
Những vết thương bầm tím ở hai cánh tay.

Ngày 3/6, trao đổi trên báo Người Đưa Tin, cô Nguyễn Ảnh – Hiệu trưởng trường tiểu học Minh Hòa (Yên Lập, Phú Thọ) cho biết: “Đêm hôm đó, cô nhận được cuộc điện thoại vào lúc rạng sáng.

Nhấc máy nghe được một câu thì không thể nói chuyện được nữa. Nghi có chuyện chẳng lành, cô mới gọi điện cho bảo vệ của nhà trường xuống nhà tập thể giáo viên xem có chuyện gì.

Bởi vì nhà cô ở xa hơn nên đến muộn. Khi cô đến nơi, cô O. đã được đưa đến trạm y tế xã. Khi mở cửa vào phòng, cô soi đèn thì vẫn thấy con của cô O. đang ngủ ở giường. Qua lời kể của cô O., được biết, cô bị chồng đánh đập. Sau đó, cô mới thoát được ra ngoài và chạy đến phòng của một giáo viên khác ở cùng dãy kêu cứu”.

Cũng theo lời cô Nguyễn Ảnh cho biết, lúc ở bệnh viện cô O. kể lại, trước lúc xảy ra sự việc, buổi tối hôm đó là ngày chủ nhật nên cô O. được nghỉ. Cô ở phòng trông con còn anh D. lái xe về đấy.

Sau đó, cô O. có nhắn tin với đại ý “trêu đùa, bỡn cợt” với chồng cũ. Thấy thế, khi về đến nhà, D. đã đánh đập cô không thương tiếc dẫn đến phải nhập viện cấp cứu.

Được biết, D làm nghề lái xe, hiền lành nhưng nóng tính . Vợ chồng cô O. đã có với nhau hai đứa con. Dù ly hôn nhưng D. thương con nên thường xuyên qua lại. Về phía cô O., hiện tại, cô vẫn đang nằm điều trị tại khoa ngoại của Bệnh viện đa khoa huyện Tam Nông (Phú Thọ).

Trước đó, trưa 2/6, trên mạng xã hội nickname H.N đã đăng tải những hình ảnh của một người phụ nữ được cho là bị chồng cũ đánh đập, bạo hành trên khắp cơ thể.

Theo báo VietNamNet, người đăng tải thông tin cho biết, người bị bạo hành dã man đó là chị họ của mình hiện đang sống tại xã Minh Hòa, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Phọ.

Mô tả ảnh.
Những hình ảnh của một người phụ nữ nghi bị chồng đánh đập bầm dập được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngày 29/5 vừa qua chị họ của cô bị chính người chồng đánh dã man.

Chị là cô giáo tiểu học ở huyện nghèo Phú Thọ cũng là người mẹ của 2 đứa con xinh đẹp một lòng yêu thương chồng con. Chồng làm nghề tự do. Cả hai tìm hiểu và quyết định lấy nhau. Thế rồi, anh chồng luôn dở thói bạo hành đánh đập vợ khiến chị mình đã dứt khoát ly dị và gia đình mình hoàn toàn không còn quan hệ gì với anh ta nữa. Tuy nhiên, vì thương con và sau khi ra toà anh cũng nhận lỗi nên chị mủi lòng quay về. Vậy mà khi quay về, anh không những không thay đổi mà còn đánh chị dã man”, nickname H.N cho hay.

 Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.

Nổ xe khách tại Lào: Đau thương phủ kín cả xóm nghèo
Nổ xe khách tại Lào: Đau thương phủ kín cả xóm nghèo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã khiến xóm nghèo tại xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, bao trùm bởi bầu không khí tang thương.
Đề nghị xác minh video nhân viên viện K nhận cả tập phong bì
Đề nghị xác minh video nhân viên viện K nhận cả tập phong bì
(Xã hội) - (Phunutoday) - Clip quay lại cảnh một nữ cán bộ y tế nhận một xấp phong bì từ tay bệnh nhân để đưa cho đồng nghiệp đang được lan truyền trên mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn