Phẫn nộ: Nghịch tử siết cổ mẹ đến ch.ết gây rúng động xứ Nghệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một hồi quanh co, Vương Đình Khánh thừa nhận đã dùng dây siết cổ mẹ mình đến chết.

Sáng ngày 13/7, Người dân người dân ở xóm 17, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An bất ngờ nghe  tin bà Nguyễn Thị Vân (SN 1967)  qua đời đột ngột tại nhà riêng dù trước đó bà vẫn khỏe mạnh bình thường.

Mô tả ảnh.
Người thân và chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho cho bà Vân.

Rất đông anh em, họ hàng của bà Vân đã nhanh chóng làm các thủ tục ma chay theo phong tục địa phương.

Tuy nhiên, trong quá trình làm thủ tục khâm liệm thì những thành viên trong họ hàng phát hiện trên cổ bà Vân có nhiều dấu vết bầm tím và trầy xước.

Nghi ngờ bà Vân đã bị giết hại, người nhà lập tức trình báo cho công an xã, công an huyện Nghi Lộc vào cuộc điều tra.
Nhận được thông tin, công an huyện Nghi Lộc nhanh chóng có mặt để xác minh vụ việc.

Kết quả khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định bà Vân tử vong do có tác động từ bên ngoài vào cổ dẫn đến nghẹt thở và tử vong.
Công an đã yêu cầu gia đình dừng mai táng để khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra.

Khánh là nghi cancơ quan công an nghi ngờ  đầu tiên vì tại thời điểm bà Vân chết chỉ có Khánh ở nhà. Ngoài ra Khánh cũng  từng bị gọi lên xã làm việc vì đánh chị gái. Bên cạnh đó thanh niên này cũng thường xuyên đánh chửi mẹ của mình.

Ngay lập tức Vương Đình Khánh đã được triệu tập về cơ quan điều tra để  làm việc, sau một hồi quanh co, Khánh đã cúi đầu thừa nhận đã dùng dây siết cổ mẹ mình đến chết.

Được biết, Khánh là con út trong gia đình có 3 anh em. Hiện đối tượng này đang theo học 1 trường cao đẳng trên địa bàn TP. Vinh. Cách đây 1 năm, Khánh từng bị gọi lên xã làm việc vì đánh chị gái. Bình thường, Khánh ở nhà cùng mẹ và thanh niên này rất hay đánh chửi mẹ của mình.

Sáng 14-7,  sau khi  người thân và chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho nạn nhân xấu số, Khánh đã bị cơ quan công an huyện Nghi Lộc khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi Giết người.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nghịch tử giết mẹ rồi cùng vợ lên kế hoạch vứt xác phi tang
 Đỉnh điểm của mâu thuẫn, nghịch tử bất ngờ vung tay từ phía sau bóp cổ rồi giật mạnh khiến mẹ tử vong, sau đó hắn cùng vợ lên kế hoạch phi tang xác để trốn tội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link