Xử nghiêm: Lĩnh án 6 năm tù vì gạ bạn gái dưới 18 tuổi qua đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 2/8, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trần Chí Thành (sinh 1999, Chợ Mới, An Giang) 6 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Ngày 2/8, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm, tuyên phạt đối với bị cáo Trần Chí Thành (sinh năm 1999, ngụ ấp An Ninh, xã An Hội, huyện Chợ Mới, An Giang) 6 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em". Bên cạnh đó, Tòa cũng buộc bị cáo, cha mẹ bị cáo có nghĩa vụ  bồi thường tổn thất tinh thần cho người bị hại hơn 12 triệu đồng. 

hiep dam tre em phunutoday.vn

Lĩnh án 6 năm tù vì gạ bạn gái dưới 18 tuổi qua đêm (ảnh internet).

Trước đó, khoảng tháng 10/2015, Thành và Lý Xuân M (sinh ngày 29/9/2003) quen biết nhau và có tình cảm yêu đương. Khoảng 19 giờ, ngày 10/1/2016, Thành nhắn tin qua điện thoại rủ M đi chơi, sau đó M đồng ý. Một lúc sau, hai người đến quán giải khát "Phương Thảo" tại xã Hội An Đông, Lấp Vò (Đồng Tháp) uống nước, trò chuyện. 

Khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, Thành có lời rủ M. về nhà tại ấp An Ninh, xã Hội An, huyện Chợ Mới chơi. M. sau đó đã đồng ý nên hai người cùng đi đến địa điểm trên. Khi vừa đến nơi, Thành nói: "Đi qua nhà bác Tư nói chuyện chơi chút rồi về". Sau khi đi một vòng, Thành dẫn M. vòa nhà ông Trần Văn Thương nhưng ông này không có người ở nhà. Cả hai sau đó lên giường nằm nói chuyện khoảng 10 phút, Thành cởi quần M. rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Sau đó Thành và M. nghỉ lại qua đêm tại đây. Sáng hôm sau, cha của M. không thấy con về nhà nên đã đi tìm và phát hiện Thành và M. trong nhà của Thương. Sau khi nghe kể lại toàn bộ sự việc, bố của M. đã hai người đến Công an xã Hội An để trình báo sự việc. Đến chiều cùng ngày, Thành đến Công an xã Hội An đầu thú.

Cách chức Bí thư thị trấn làm hai nhân viên cùng cơ quan có bầu
Cách chức Bí thư thị trấn làm hai nhân viên cùng cơ quan có bầu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bí thư thị trấn Lăng Cô Huỳnh Đức Hải thừa nhận có quan hệ với hai nhân viên đang làm việc cùng cơ quan khiến hai cô này có bầu.
Hoa khôi bị chồng tưới xăng đốt nuôi hy vọng làm lại cuộc đời
Hoa khôi bị chồng tưới xăng đốt nuôi hy vọng làm lại cuộc đời
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bỏ qua những mặc cảm, suy nghĩ tiêu cực chị Dung dần chính chắn hơn và chấp nhận để cố gắng vì con thơ, tiếp tục nuôi hy vọng làm lại cuộc đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn