Phó CA xã bị tố làm nữ sinh có thai: CA Hải Phòng lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ sinh 15 tuổi tố Phó Công an xã Đỗ Tiến Đạo quan hệ tình dục với mình nhiều lần dẫn đến có thai.

Ngày 23/3, Công an TP Hải Phòng vừa có thông tin ban đầu liên quan đến việc anh Đỗ Tiến Đạo - Phó Công an xã Lý Học (Vĩnh Bảo, Hải Phòng) bị tố quan hệ tình dục với thiếu nữ cùng xã, khiến thiếu nữ có thai.

Theo Công an TP Hải Phòng, ngày 19/3, Công an huyện Vĩnh Bảo nhận được đơn của gia đình cháu Ngô Thị H., sinh ngày 20/11/2000, ở xã Lý Học, tố cáo Đỗ Tiến Đạo, SN 1982, trú thôn Triền Am, xã Lý Học, là Phó Công an xã Lý Học có quan hệ tình dục với cháu H. dẫn tới cháu H. có thai.

Gia đình cháu H có đơn gửi Công an tố cáo ông Đỗ Tiến Đạo, Phó trưởng công an xã, đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu H. khiến cháu có thai. Ảnh: Báo Giáo thông

Công an huyện Vĩnh Bảo đã tiến hành làm việc với cháu H. và gia đình cháu để xác minh sự việc. Theo đó, cháu H. trình bày có quan hệ tình dục với anh Đạo nhiều lần dẫn đến cháu có thai đến nay là tháng thứ 7.

Hiện, nay anh Đạo không có mặt tại địa phương và nơi làm việc. UBND xã Lý Học cho biết, anh Đạo nghỉ làm việc từ ngày 13/3/2016 với lý do là bị ốm, gia đình và mọi người không biết anh Đạo đang ở đâu.

Công an huyện đã yêu cầu gia đình và UBND xã Lý Học sớm tìm anh Đạo về để đến Công an huyện làm rõ sự việc.

Như tin đã đưa trước đó, theo trình bày của cháu H., Đạo đã 5 lần cưỡng hiếp cháu, bắt đầu từ khi cháu mới 14 tuổi. Được biết, Đạo là bác họ hàng xa với H., vì hai gia đình ở gần nhau nên Đạo thường hay nhờ H. đến nhà để trông giúp hai con nhỏ.

Lần đầu tiên H. bị cưỡng hiếp là tại nhà của mình vào tháng 7/2015, trong lúc cháu đang ôn thi vào lớp 10. Chưa dừng lại ở đó, 3 lần tiếp theo H. bị Đạo ép phải quan hệ tình dục là ngay tại phòng làm việc ở UBND xã Lý Học vào thời gian buổi trưa, ở tại bờ đê và trong cả khu di tích đền thờ Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm vào buổi tối.

Quá hoảng loạn, H. đã phải bỏ học để xin đi làm tại một xưởng sản xuất gấu bông ở xã bên cạnh. Tuy nhiên, đến cuối tháng 12/2015, Đạo tiếp tục ép H. phải nghỉ làm để ra nhà nghỉ trên QL17, thuộc địa phận xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo quan hệ.

Đến khi phát hiện H. mang bầu, gia đình mới đến nói chuyện với gia đình Đạo, phía gia đình Đạo có hứa sẽ đưa 15 triệu đồng để H. đi “giải quyết” hậu quả, nhưng sau đó lờ đi. Quá bức xúc, gia đình cháu H. đã làm đơn tố cáo Đạo gửi đến cơ quan công an.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhằm đánh vào tâm lý thích được nhận quà của người dùng, không ít fanpage lừa đảo được lập ra nhằm câu like.
SaPa:Xe chở khách Singapore lật ngang đường sau tai nạn liên hoàn
SaPa:Xe chở khách Singapore lật ngang đường sau tai nạn liên hoàn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn liên hoàn giữa xe khách với xe tải và xe máy khiến ít nhất 1 người chết và nhiều người bị thương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link